ดวง 16 ก.ค. 67 - 31 ก.ค. 67

 

ดวงดาวมีการเคลื่อนย้ายตำแหน่งในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ดวงอาทิตย์ที่เป็นตัวแทนของความมีชื่อเสียงยศถาบรรดาศักดิ์ และอำนาจวาสนา กำลังเคลื่อนเข้าสู่ราศีกรกฏ จึงอาจส่งผลทั้งดี และร้ายในทุกๆ ด้านของชีวิตได้ ดังนั้น จึงต้องเตรียมตัวตั้งรับกันให้ดีๆ นะคะ

ราศีมังกร (ไพ่ 9 เหรียญ)

การงาน

คุณกำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน เช่น ตำแหน่งหน้าที่การงานมีความก้าวหน้ามีการขยับปรับเปลี่ยน หรือการลงทุนอะไรในช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน

ดูเหมือนจะเป็นช่วงที่มีรายจ่ายเยอะ แต่คุณก็หาเงินได้เยอะเช่นกัน มีดวงได้รับทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเงินเก็บเพิ่ม สร้างบ้าน ซื้อที่ดิน

ความรัก

ค่อนข้างราบรื่นดี แต่ก็ยังไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก ส่วนใหญ่โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้

สุขภาพ

ระวังอาการปวดเมื่อยเล็กๆ น้อยๆ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การปรนนิบัติดูแลผิวกายให้สะอาดเอี่ยม และผิวพรรณนุ่มเนียนอยู่เสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และทำความสะอาด เพื่อให้ผิวคุณนุ่มเนียนชุ่มชื้นอยู่เสมอ จะช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้โดดเด่นขึ้นได้ค่ะ

แนะนำ

Milky Whitening Radiance Intensive Booster  ปรนนิบัติผิวคล้ำเสียพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวหมอง หยาบกร้านให้กลับนุ่มเนียนกระจ่างใสใน 7 วัน เมื่อใช้ครบชุดที่มีคุณค่าน้ำนมบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติที่เข้มข้น  พร้อมเสริมด้วยคุณสมบัติเฉพาะของนานาสารสกัดบริสุทธิ์เปี่ยมคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวอย่างครบวงจร เพื่อผลลัพธ์ของผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

  • Gentle Whitening Shower & Bath Cream .. ผิวสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงให้ขาวเรียบเนียน
  • Whitening & Firming Body Lotion SPF25 .. บำรุงพร้อมต้านอนุมูลอิสระ และเติมวิตามินให้กับผิว
  • Whitening Deodorant .. โรลออนสูตรเข้มข้นปรับผิวหมองคล้ำ พร้อมระงับกลิ่นใต้วงแขน
  • Whitening Body Serum SPF25 .. ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวจาวกระจ่างใสขึ้นในสัปดาห์แรก
  • Whitening Hand Cream SPF15 .. เติมคุณค่าวิตามิน มอบความชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม.

ราศีกุมภ์ (ไพ่เก้าถ้วย)

การงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ ทำงานแบบสบายๆ รายล้อมไปด้วยคนที่ทำงานด้วยแล้วมีความสุข สามารถเคลียร์งานได้เรียบร้อยดี

การเงิน

รายจ่ายส่วนใหญ่ออกจะหนักไปทางเรื่องอาหารการกิน คุณจะหมดไปกับเรื่องพวกนี้ แต่ก็ไม่นับว่าเป็นปัญหาใหญ่อะไร คุณยังจัดสรรการใช้จ่ายได้ดี

ความรัก

บางทีคุณก็ดูจะสนใจแต่เรื่องของตัวเองมากเกินไป อาจจะไม่ค่อยได้ใส่ใจคนข้างๆ ต้องระวังมีปัญหาอาจมีงอนกันได้ โสดอยู่ในโหมดเลือกได้ มีใครเข้ามาก็คุยไว้ก่อน

สุขภาพ

ระวังน้ำหนักขึ้น และอาการเบาหวาน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

หน้าเด็กผิวอิ่มฟูสดใสง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติดูแลผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอยร่องลึก และคงความอ่อนเยาว์

แนะนำ

Ultimate Renewal นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น ลดเลือนริ้วรอยแนวนอน ตั้ง ลึก และ ริ้วรอยใต้ชั้นผิวเทคโนโลยีการปรนนิบัติผิวแบบครอบคลุม 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Resurgence Complex™ ที่ช่วยคงความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น พร้อมคุณสมบัติพิเศษ Silicone Free ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติปราศจากความมันส่วนเกิน

  • Cleansing Foam .. สูตรเข้มข้นพิเศษช่วยลดความเสียดทานของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงลดการเกิดริ้วรอยด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับสารอาหารบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเติมเต็มร่องลึกผิว คืนความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นชั้นผิวแลดูอิ่มฟู
  • Intensive Eye Treatment .. ครีมบำรุงลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา คงความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุลบำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะ ชุ่มชื่นนาน 8 ชม.
  • Concentrated Serum .. ซีรั่มบำรุงผิวคืนความเรียบตึงกระชับ คืนความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์
  • Regenerating Day Cream SPF25 .. ครีมบำรุงผิวกลางวัน ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมของมลภาวะ และแสงแดด พร้อมเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับและกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Revitalising Night Cream .. ครีมบำรุงผิวกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับมลภาวะระหว่างวันเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Nourishing Lip Care SPF25 PA+++ .. ลิปถนอมบำรุงริมฝีปาก ช่วยเสริมบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียนตึงกระชับ เติมเต็มร่องปากให้ฟูแน่น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล

ราศีมีน (ไพ่อัศวินขุนศึก)

การงาน

ช่วงนี้การมาทำงานเหมือนมาออกรบ คุณต้องเจอปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน มีเรื่องให้ต้องเหนื่อย และใช้พลังตลอดในช่วงนี้

การเงิน

สัปดาห์นี้จะมีเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนยางเปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือซื้อรถใหม่กันไปเลย

ความรัก

มีการกระทบกระทั่งกันบ้างในบางเวลา คู่ของคุณไม่ค่อยมีเวลาจะเจอกันเท่าไหร่แต่เวลาเจอกันก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดรักแบบมีระยะห่าง อยู่ไกลกัน

สุขภาพ

มีอาการปวดฟัน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยสิวสร้างปัญหาให้กับผิวหน้าได้นะคะ เพราะนอกจากทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ และยังเสียพลังโหงวเฮ้งที่ดี ฉะนั้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติดูแลผิว โดยเฉพาะกับผิวที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะก็จะช่วยปรนนิบัติดูแลให้ผิวเนียนเรียบ ไร้ปัญหาสิวรบกวน

แนะนำ

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน 24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water .. วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser .. โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum .. ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer .. ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.

ราศีเมษ (ไพ่ห้าดาบ)

การงาน

ช่วงนี้ขอให้ระวังการมีปัญหากับเจ้านาย หรือลูกค้านะคะ ต้องระวังเรื่องอารมณ์จะตกลงเซ็นสัญญาเอกสารอะไรต้องเช็คให้เรียบร้อย

การเงิน

ออกจะชุลมุนวุ่นวายเลยทีเดียว ส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายที่เข้ามาแบบปุ๊บปั๊บไม่ทันได้ตั้งตัว ต้องระมัดระวังเรื่องรายจ่ายให้ดี

ความรัก

ระวังการที่คุณเอาปัญหาของคนอื่นเข้ามาเป็นประเด็นทำให้ทะเลาะกันเองหรือเกิดความอึดอัดกดดันจากคนรอบข้าง ส่วนคนโสดคุณจะรักใครชอบใครก็เหมือนตัดสินใจด้วยตัวเองทั้งหมดไม่ได้มีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ

ระวังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องระบบทางเดินหายใจ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ปัญหาเส้นผมแห้งกรอบแตกปลาย ทำลายภาพลักษณ์ดีๆ ไปอย่างน่าเสียดายมารักษาสุขภาพเส้นผมที่เสียแห้งแตกปลายให้กลับมามีชีวิตชีวาแข็งแรงด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผม และหนังศีรษะของคุณ เพื่อผมหนานุ่ม พร้อมรับกับการจัดแต่งผมทุกทรงทุกกิจกรรม

แนะนำ

Cuticle Professional Hair Care ปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผมดุจผู้เชี่ยวชาญ

  • Hair Care Shampoo .. แชมพูสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย
  • Hair Care Conditioner .. คอนดิชั่นเนอร์บำรุงสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย จัดแต่งทรงได้ง่าย
  • Heat Protection Spray .. ปกป้องเส้นผมจากปัญหาแห้งเสีย และเปราะขาดจากความร้อนของอุปกรณ์แต่งผม
  • Hair Serum Plus Sunscreen .. 4 สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผม
    • For Naturally Straight Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงจากรากจรดปลายผม
    • For Damaged Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากแสงแดด ความร้อน และสารเคมี
    • For Fluffy Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมชี้ฟู ขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก
    • For Permed Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมที่ผ่านการดัด

ราศีพฤษภ (ไพ่ 8 ถ้วย)

การงาน

คุณกำลังมองหาช่องทางใหม่ในการทำงาน อยากเปลี่ยนแปลง และมีโอกาสได้ขยับ หรือมีการเดินทางโยกย้ายเกี่ยวกับงาน มีเกณฑ์การเดินทางบ่อยในช่วงนี้

การเงิน

ดูเหมือนว่าเงินจะเข้ามาให้คุณอุ่นใจอยู่ได้ไม่นาน ช่วงนี้เก็บเงินก็ไม่ค่อยจะอยู่มีเข้ามาก็มีเรื่องให้ใช้ออกไปรายจ่ายค่อนข้างเยอะจริงๆ ค่ะ

ความรัก

เพราะคู่ของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้กัน หรือพอคุยกันก็มักจะคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่ค่อยเข้าใจ มองต่างมุมอยู่คนละมุม แอบเบื่อหน้ากัน ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่คุณเบื่ออยากหันหลังให้กับความรัก เพราะมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจกว่าไม่ค่อยอยากเสียเวลากับเรื่องนี้

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของการเคลื่อนไหว กระดูก และเส้นประสาท

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวใสๆ มีชัยไปกว่าครึ่ง มาขจัดปัญหาผิวหยาบกร้านหมองคล้ำจากแสงแดด ด้วยการเลือกใช้ Scrub ขัดผิวที่มีความอ่อนโยนกับผิว ช่วยทำผิวกายของคุณเนียนนุ่มน่าสัมผัส ขาวใสมีออร่าอยู่เสมอ

แนะนำ

Glow & Smooth Facial Scrub  เจลสครับผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง และผิวเสื่อมสภาพให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยนช่วยต้านการอักเสบผิว พร้อมปรับสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

Glow & Smooth Boby   Scrub  ครีมสครับผิวกาย ช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพบนชั้นผิวให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยนพร้อมซ่อมแซม และกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ถนอมรักษาความชุ่มชื่นสมดุลเป็นธรรมชาติ

ราศีเมถุน (ไพ่เดอะ Lover)

การงาน

จะมีงานใหม่เข้ามาให้เลือก หรือเป็นช่วงที่ได้รับโอกาสดีๆ จากคนรอบข้างเจ้านายรักเอ็นดูสนับสนุนคุณมากเป็นพิเศษได้ทีมงานที่ดีทำงานแล้วสบายใจ

การเงิน

ช่วงนี้เป็นลูกรักของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณมีโชคลาภบ่อยๆ ทั้งลาภลอย และลาภปากพอจะมีปัญหาก็จะมีคนหยิบยื่นมือเข้ามาช่วยให้ด้วยความเสน่หา

ความรัก

แฟนรักแฟนหลงแฟนหวงแฟนหึงมากเป็นพิเศษนะคะช่วงนี้  และระวังว่าเสน่ห์ของคุณจะดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาสนใจ คนโสดอยู่ในโหมดที่ออร่าเปล่งประกายใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ

สุขภาพ

ช่วงนี้ถ้าจะเจ็บตัวส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการทำศัลยกรรม การทำสวย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาเติมเต็มความสมบูรณ์ แบบและโหงวเฮ้งที่ดี ด้วยการแต่งแต้มลิปกลอสให้กับริมฝีปากของคุณฉ่ำวาว มีสีสัน เสริมเรื่องของการเจรจารับทรัพย์ราบรื่นสำเร็จค่ะ

แนะนำ

beneficial Glam & Glow Smooth Lipstick  ลิปสติกเนื้อกลอสบางเบา นุ่มลื่น พร้อมเติมความชุ่มชื่น ผสานคุณสมบัติช่วยต้านอนุมูลอิสระริมฝีปากไม่แห้งตึง หยายกร้าน สีสวยฉ่ำวาวยาวนาน

ราศีกรกฎ (ไพ่ 7 เหรียญ)

การงาน

เพราะไม่มีอะไรที่จได้มาโดยง่าย คุณต้องลงทุนลงแรง ต้องเต็มที่กับสิ่งที่คุณได้รับมอบหมาย อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่สุดท้ายเมื่อเห็นผลงานคุณจะหายเหนื่อย

การเงิน

ช่วงนี้กว่าจะได้เงินมาไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ หาเงินช่างยากเย็น แต่ด้านที่ดีคือ คุณก็มีช่องทางที่จะหาเงินได้เรื่อยๆ

ความรัก

บางครั้งคุณก็รู้สึกว่าคุณพยายาม และทุ่มเทอยู่คนเดียวจนเหนื่อย และน้อยใจคนโสดอยู่ในโหมดที่โฟกัสกับการหาเงินให้พอใช้มากกว่าจะสนใจเรื่องของความรัก

สุขภาพ

ระวังอาการปวดคอ บ่า ไหล่

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ความเปล่งปลั่งสดใสของพวงแก้ม คือ จุดโหงวเฮ้งสำคัญเสริมในเรื่องเสน่ห์ มีคนเมตตาเอ็นดู ฉะนั้นมาแต่งแต้มพวงแก้มของคุณให้แลดูมีเลือดฝาดด้วยทินน์สีสดใส ทำให้โหงวเฮ้งคุณดีมีเสน่ห์

แนะนำ

beneficial Gradation Compact Cheek Colours  แก้มระเรื่อสีสดใส เปล่งประกายวาวระยับ เนื้อสีติดทนนาน ผสมสีได้ตามใจปรารถนา

ราศีสิงห์ (ไพ่เด็กถือดาบ)

การงาน

ช่วงนี้อาจจะมีความวุ่นวายกับการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ มีปัญหาเรื่องของทีมงานบริวารที่ทำให้ปวดหัวพองานจะเสร็จก็ต้องมีเรื่องให้ต้องแก้ไข

การเงิน

รายจ่ายค่อนข้างยิบย่อย จ่ายเล็กจ่ายน้อย แต่พอรวมกันคุณก็รู้สึกว่าเหนื่อยเหลือเกิน ส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายที่นอกเหนือจากรายจ่ายประจำจนทำให้ต้องปวดหัว

ความรัก

อาจเป็นเพราะอยู่ใกล้กันมากไม่ค่อยได้ ต้องมีเรื่องให้เถียงกันทะเลาะกันแต่ส่วนใหญ่ ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่น่าจะมีปัญหา คนโสดมีโอกาสที่จะมีเด็กๆเข้ามาแวะเวียน แต่ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ดูไม่ออกว่ามาแบบไหน

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุ เจ็บตัว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าให้เนียนดูเป็นธรรมชาติด้วยการเลือกใช้รองพื้น และแป้งที่เหมาะกับผิวหน้าของคุณ ทำให้คุณมั่นใจ ปกปิดจุดด่างดำทุกครั้งในการแต่งหน้าค่ะ

แนะนำ

beneficial Ultimate Coverage Liquid Foundation  รองพื้นปกปิดริ้วรอย พร้อมช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน

beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder  แป้งผสมรองพื้นปกปิดขีดสุด ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวเนียนเรียบกริ๊บแบบไร้ที่ติ

ราศีกันย์ (ไพ่สองไม้เท้า)

การงาน

มีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจรจาอะไรในช่วงนี้ก็ราบรื่นประสบความสำเร็จ มีการติดต่อกับลูกค้าคู่ค้าใหม่ๆ มีการขยับขยายช่องทางการตลาด

การเงิน

รายจ่ายหมุนไปหมุนมา แต่ยังไม่เกินความสามารถของคุณ คุณยังจัดการได้ไม่ถึงขนาดวุ่นวายเดือดร้อน

ความรัก

ช่วงนี้คู่ของคุณดูจะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน หรือต่างคนต่างทำงานก็จะคิดถึงกันมากหน่อย คนโสดอยู่ในโหมดมีดวงโกอินเตอร์มีคนต่างชาติเข้ามา

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสายตา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหย่อนคล้อยที่มาจากวัยที่เพิ่มขึ้น จะทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจได้ อย่าปล่อยให้เกิดเหตุการเช่นนั้น หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับอายุผิวของคุณ เพื่อคงความกระชับเต่งตึงอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

แนะนำ

Natrually Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle  นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ" สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่า

  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence .. เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น เนื้อบางเบา ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยลดเลือน
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum .. ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream .. ครีมบำรุงเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา

ราศีตุลย์ (ไพ่ห้าถ้วย)

การงาน

เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยความเหนื่อยใจ ต้องสะสางงานที่มีปัญหา รวมทั้งมีปัญหาเรื่องคนที่คุณจะต้องทำงานด้วยให้ต้องปวดหัว

การเงิน

ช่วงนี้มีดวงของหายของเสีย มีการใช้เงินไปกับการซ่อมแซม การรักษาสิ่งของใกล้ตัวและอย่าให้ใครยืมเงินในช่วงนี้เพราะโอกาสจะได้คืนยาก

ความรัก

ระวังปัญหาเก่าๆ วนเวียนกลับมาให้คุณต้องทะเลาะกัน บางเรื่องถ้าผ่านไปแล้วลืมได้ความสัมพันธ์ก็จะดีขึ้น คนโสดอยู่ในโหมดไม่อยากจะเปิดใจ อยากพักใจก่อน

สุขภาพ

ระวังอาการเครียด ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องอารมณ์ และปวดคอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

บริหารเสน่ห์ พร้อมเสริมความมั่นใจ ด้วยกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้คุณโดดเด่นน่าประทับใจอยู่ใกล้ใครก็มั่นใจในทุกกิจกรรม

แนะนำ

Secret of Charm Eau de Parfum  เสน่ห์เงียบทรงพลัง ด้วยความหอมสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ

  • Endless Allure .. หอมเย้ายวน สดชื่น ตราตรึงใจ
  • Lovely Peach .. หอมอ่อนโยน ละมุน ชวนหลงใหล
  • Sweet Pleasant .. หอมโรแมนติก อ่อนโยน ประทับใจ
  • Peony Blossom .. หอมหวานซ่อนความสดชื่น

ราศีพิจิก (ไพ่สี่ไม้เท้า)

การงาน

สถานการณ์ค่อนข้างปกติยังไม่มีการปรับเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแปลงอะไรคุณยังทำหน้าที่เดิมๆ อยู่กับสถานการณ์เดิมๆ แต่ทุกอย่างก็ดี

การเงิน

รายรับรายจ่ายค่อนข้างปกติ และมีโอกาสได้รับรายได้เพิ่มจากงานเดิมที่คุณทำอยู่

ความรัก

เพราะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นให้เวลากันมากขึ้นทำให้ปัญหาทุกอย่างหมดไป ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่อยู่กับตัวเองแล้วมีความสุขคุณไม่ได้โหยหา แต่ถ้ามีเข้ามาก็ไม่ได้ปิดกั้น

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเข่า

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สวยสดใสสมวัยแรกสาวด้วยการปรนนิบัติดูแลผิว และเติมสีสันสดใสบนใบหน้าให้ดูสวยสมวัย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อวัยทีนเอจโดยเฉพาะนะคะ

แนะนำ

bene Collection  Clean Beauty Makeup ที่ครบทั้งการบำรุง และสีสัน เมคอัพผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ Peach Blossom ที่ครีเอทมาเพื่อผิวช่วงวัยรุ่น ภายใต้สูตร Clean Beauty & Vegan ที่ช่วยบำรุง และปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนในรูปของเมคอัพสุดเก๋

  • bene Happy Skin Multi Serum .. ซีรั่มบำรุงสูตรพิเศษ ซึมซาบเข้าบำรุงผิวที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดบำรุงสุดคลีน ที่ช่วยปลอบประโลมและล็อกเก็บความชุ่มชื่นผิว เสริมการทำงานของเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีอยู่เสมอ
  • bene Hello Sunny Day CC Cream SPF50 PA++++ .. CC ครีมกันแดด ความลงตัวของคุณค่าบำรุงที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสุดคลีนที่ช่วยปรนนิบัติบำรุงผิวควบคู่ไปกับการปกป้องผิวจากแสงแดดแบบไฮบริด เนื้อสัมผัสจึงบางเบาสบายผิว และเปลี่ยนเป็นสีเบจ จึงช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดกลมกลืนผิว เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างมั่นใจ
  • bene All Day Bright Loose Powder .. แป้งฝุ่นเซตผิวเนื้อละเอียดสูตรคลีน มอบสัมผัสที่บางเบาสบายผิว เซตเมคอัพให้คงความสดใส ดูดซับความมันส่วนเกินทันทีที่ใช้ อำพรางจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว มอบผลลัพธ์ผิวสวยใสสมบูรณ์แบบอย่างมั่นใจ
  • bene Sparking Eye Liquid Eyeshadow .. อายแชโดว์สูตรคลีนอุดมคุณค่าบำรุง เนื้อลิควิดสีสันแวววาว มอบสัมผัสที่เบาสบายบริเวณเปลือกตา ปรับลุคหรูด้วยสูตรพิกเม้นต์แน่นๆ ระยิบระยับประกายชิมเมอร์ เนื้อละเอียดแนบสนิท ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ตกร่อง ดวงตาสุดสวย เปล่งประกายความงามโดดเด่นเจิดจ้า
  • bene Shine On Cheek &Lip Colour .. ทินต์เนื้อครีม สำหรับทาแก้ม และริมฝีปาก เนื้อครีมเข้มข้นทว่ามอบสัมผัสนุ่มเบาดุจแป้ง เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบเหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่นด้วยสูตรคลีนผสานการบำรุง พวงแก้มเปล่งปลั่งสดใสแลดูมีเลือดฝาด

ราศีธนู (ไพ่พระราชาถือไม้เท้า)

การงาน

ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกว่าถูกเพ่งเล็งจับตาจากผู้ใหญ่เจ้านาย ได้รับงานที่ต้องใช้ศักยภาพและมีความรับผิดชอบสูง แต่คุณก็สามารถที่จะทำได้ดีมีโอกาสก้าวหน้า

การเงิน

ค่อนข้างราบรื่นเรียบร้อยดี คุณสามารถจัดสรรจัดการรายรับรายจ่ายให้สมดุลกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล

ความรัก

ส่วนใหญ่จะโฟกัสในเรื่องงาน หรือใช้เวลากับการทำงาน แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้มีปัญหา คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณหมกมุ่นกับการทำงานกับหน้าที่จนไม่มีเวลาที่จะสนใจใคร

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง และเหน็บชา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหมองคลำ หม่นหมอง ไร้ราศี ทำลายพลังงานดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตนะคะ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใส ไร้กระ และจุดด่างดำ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปฏิบัติผิวของคุณในทุกๆ วันค่ะ

แนะนำ

Lumino Complex Perfecting White  ปฏิบัติการตัดตอนผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นสีผิวความหมองคล้ำ และจุดด่างดำลดลงใน 2 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น

  • Cleansing Foam .. โฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุง
  • Intensive Serum .. เซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันทีลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด หมองคล้ำ
  • Day Moisturiser SPF20 .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด ด้วยสารปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 พร้อมผลัดผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูแลผิวล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ
  • Spot Treatment .. ครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิวจุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว
  • Collection Set .. ครบเซทปรนนิบัติบำรุงลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นผิวขนาดพกพา