ดวง 1 ก.ย. 67 - 15 ก.ย. 67

 

การโคจรเคลื่อนย้ายตำแหน่งของดาวพุธในช่วงตั้งแต่ 1 ก.ย. 67 ดาวพุธย้าย จากราศีกรกฏ เข้าสู่ราศีสิงห์ จะเน้นหนักไปในเรื่องของหน้าที่การงาน โดยจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงาน อาจพบกับการเปลี่ยนแปลงรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ .. มากบ้างน้อยบ้างแตกต่างกันไป แต่ก็ต้องเตรียมตัวตั้งรับกันให้ดีๆ แล้วทุกอย่างก็จะราบรื่นเรียบร้อยดีค่ะ 

ราศีมังกร (ไพ่ราชินีพระจันทร์)

   

การงาน

ช่วงนี้ให้เน้นหนักในเรื่องของการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการทำการตลาด หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์คุณต้องแสดงศักยภาพ และสร้างตัวตนให้ผู้ใหญ่ได้เห็นแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

การเงิน

ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการตามใจตามอารมไปหน่อยนะคะ ระวังจะมีปัญหาช่วงปลายเดือน ซึ่งส่วนใหญ่จะหมดไปกับของใช้ฟุ่มเฟือยเกือบทั้งสิ้น

ความรัก

ดูเหมือนว่าช่วงนี้ฮอร์โมนไม่ค่อยจะปกติ ออกแนวเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายหงุดหงิดบ่อย สามวันดีสี่วันทะเลาะกัน คนโสดอยู่ในโหมดมีคนเข้ามา แต่ก็ทำให้คุณลังเลไม่แน่ใจว่ามาในรูปแบบไหนให้ระวังคนที่มีแฟนแล้วเข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ

มีเกณฑ์การผ่าตัดทำศัลยกรรม และให้ระวังเรื่องของระบบมดลูก ระบบประจำเดือน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

จุดประกายความงามให้ดวงตาคู่สวยของคุณงดงามเจิดจ้า ด้วยการปรับลุคแต่งหน้าให้ดวงตามีสีสันสวยชัดคมเข้มทรงพลัง เพื่อเสริมเสน่ห์น่าค้นหาให้กับคุณ

แนะนำ

beneficial All Day Wear Eyeshadow

อายแชโดว์เม็ดสีสวยเต็มแน่น สวยชัดเจน เปล่งประกายความงามได้หลากลุคในปาดเดียว

ราศีกุมภ์ (ไพ่เดอะเวิลด์)

การงาน

คุณมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน หรือขยับขยาย เจอช่องทางใหม่ หรือวางแผนจะทำอะไรในสิ่งที่คุณชอบ และตั้งใจ มีดวงการโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงาน และเปลี่ยนสายงาน

การเงิน

ออกแนวหมุนไปหมุนมา ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรายจ่ายประจำของคุณอยู่แล้ว ช่วงนี้เริ่มวางแผนเรื่องการเงินได้ดีขึ้นหมุนได้คล่องตัวขึ้น

ความรัก

คนที่มีคู่อยู่แล้วมีดวงต้องเดินทางไกลกัน หรือเวลาค่อนข้างสวนทางกันไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่คนโสดมีโอกาสพบรักผ่านทางออนไลน์เป็นคนไกล หรือต่างชาติ

สุขภาพ

ดวงคุณมีเกณฑ์การตั้งครรภ์ หรือน้ำหนักขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การอาบน้ำชำระล้างผิวกายให้สะอาดหมดจด ผิวเนียนเรียบ นุ่มนวลละมุน ควบคู่ไปกับการบำรุงที่ช่วยให้ผิวของคุณเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน แลดูสุขภาพดีอยู่เสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์อาบน้ำและโลชั่นที่มีส่วนผสมของวิตามินจากธรรมชาติ

แนะนำ

Princess Garden Shower & Bath Cream ครีมอาบน้ำเนื้อละมุน ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่น คืนความนุ่มเนียน สดใส

Princess Garden Body Moisturiser SPF10 โลชั่นเข้มข้นเสริมความยืดหยุ่นกระขับ  เสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง ป้องกันการระคายเคือง  ช่วยให้ผิวหอมชุ่มชื่นยาวนาน  

  • Amber Bloom .. หอมลึกลับ  ดึงดูดน่าค้นหา
  • Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ
  • Frangipani .. หอมเรียบหรู  ทรงพลัง
  • Gardenia .. หอมละมุน  อ่อนหวาน  ชวนฝัน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล  อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Pink Blossom .. หอมหวาน  เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sweet Peony  .. หอมอ่อนหวาน  น่าทะนุถนอม

ราศีมีน (ไพ่แปดไม้เท้า)

การงาน

เป็นช่วงขาขึ้นที่คุณเตรียมตัวพุ่ง รุ่ง และก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจการค้าขยับขยายตัวและมีช่องทางที่ดีๆ เข้ามา

การเงิน

มีรายได้เพิ่มเสริมเข้ามาจากที่มีอยู่เดิม ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของคุณอย่างแท้ทรู เพราะจะหยิบจับอะไรเงินก็เข้ามา ได้รับผลตอบแทนและผลกำไรที่ดี

ความรัก

ค่อนข้างราบรื่นดี ทุกอย่างลงตัวไม่มีปัญหาอะไรให้ปวดหัว หรือวุ่นวายใจ คนโสดอยู่ในโหมดที่ดูกันไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน

สุขภาพ

อาการเจ็บป่วยที่ผ่านมาเริ่มแข็งแรงขึ้น และกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวสวยมั่นใจ ปลอดภัยท้าทายแสงแดดในทุกกิจกรรม ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดและแสงยูวี พร้อมปกป้องผิวของคุณไม่ให้แห้งกร้าน หมองคล้ำ ทำทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ

แนะนำ

  • Natural Sunscreen Ultimate UV Block Serum for Face SPF50+ PA++++ ซีรั่มกันแดดเนื้อบางเบา เปี่ยมคุณค่าบำรุงที่ช่วยดูแลผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง  และทางน้ำทุกรูปแบบ
  • Natural Sunscreen Oil Control Milk for Face SPF40 PA++++ ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม สูตรบางเบาสบายผิว ลดการอุดตันพร้อมช่วยสมานกระชับรูขุมขน และควบคุมความมันต่อเนื่องได้ยาวนาน 11 ชม.
  • Natural Sunscreen Perfect Matte UV Protection for Face SPF50+ PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF สูงสุด พร้อมควบคุมความมันยาวนาน  12  ชม.

ราศีเมษ (ไพ่เดอะสตาร์)

การงาน

ช่วงนี้คุณค่อนข้างจะเก็บเนื้อเก็บตัว ปลีกวิเวกไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนัก การทำงานแบบเงียบๆ คือสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และทำผลงานได้ดีขึ้นด้วย

การเงิน

มีทั้งรับเข้าและจ่ายออกเป็นเรื่องปกติ แต่การเงินก็ยังคงคล่องตัวดี รายรับยังคงเพียงพอกับรายจ่ายที่ทะยอยเข้ามาเรื่อยๆ 

ความรัก

ต่างคนต่างก็มีพื้นที่ที่สบายใจ มีการเว้นระยะห่างกันบ้าง ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างราบรื่น คนโสดอยู่ในโหมดมีความสุขกับความเป็นอิสระ คุณไม่อยากยึดติดผูกพันกับใครให้วุ่นวายรุงรัง

สุขภาพ

ระวังจะมีปัญหาเรื่องของระบบขับถ่าย หรือ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเนียบเรียบกระจ่างใส แต่งหน้าลุคไหนก็เป๊ะก็ปัง ดังนั้น การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่บางเบาเนียนเรียบ และเหมาะกับสภาพผิว และสีผิว จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณง่ายขึ้น

แนะนำ

  • All Day Sun Protection Foundation SPF50 PA+++ รองพื้นกันแดดเนื้อบางเบา แต่ปกปิดดีเยี่ยม พร้อมดูดซับความมันของแป้ง ผิวหน้าจึงไม่หมองคล้ำ แลดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
  • All Day Sun Protection Foundation Powder SPF50 PA++++ สวยเพอร์เฟคทุกองศา ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และรังสี UV เนื้อแป้งบางเบาช่วยให้แสงตกกระทบผิวสวยได้นาน  6 ชม.

ราศีพฤษภ (ไพ่หกถ้วย)

การงาน

งานที่คุณลงมือทำเริ่มเป็นรูปเป็นร่างสำเร็จสมตามเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ คุณจะเจอทีมงานที่ดี หรือได้ร่วมงานกับทีมงานใหม่ที่ช่วยเหลือ Support เรื่องงานของคุณได้ดี

การเงิน

รายจ่ายประจำยังคงอยู่ แต่ที่เพิ่มเติมเหมือนจะต้องจ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว เรื่องลูก เรื่องบุตร หรือสัตว์เลี้ยงในบ้าน

ความรัก

คนมีคู่แล้วดูเหมือนจะมีเวลาให้กันมากขึ้น แฟนกลับมาสนใจดูแลคุณมากกว่าที่เคยเป็น คนโสดมีโอกาสที่คนเก่าวนกลับมา หรือคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาชอบ

สุขภาพ

ระวังอาการภูมิแพ้ ผื่นคัน แพ้ฝุ่นละออง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าหมองดั่งของเข้า ทำกิจกรรมใดก็ไม่มั่นใจสักอย่าง มาลดความหมองคล้ำและเคลียร์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใสด้วยการสครับผิวเป็นประจำทุกสัปดาห์  เพื่อให้คุณผิวเกลี้ยงเกลาเรียบเนียนน่าสัมผัสสดใสไร้ความหมองคล้ำค่ะ

แนะนำ

  • Fresh Up Hydra Soothing Sleeping Mask มาส์คครีมสูตรเข้มข้นเนื้อนุ่มละมุน ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดด้วยคุณค่า Calendula Extract และ Vitamin B3 ที่มอบความชุ่มชื่นให้ยาวนาน 12 ชม. ปกป้องผิวลดการอักเสบระคายเคือง เสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิวอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
  • Fresh Up Pore Refining Sleeping Mask มาส์คเจลเนื้อบางเบา ผสานคุณค่าสารสกัด Plankton Extract และ Rhodiola Rosea ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ลดความมันยาวนาน 8 ชม. ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และปกป้องผิวจากมลภาวะ รูขุมขนเรียบเนียนกระชับ 

ราศีเมถุน (ไพ่ตึกพัง)

การงาน

ช่วงนี้ขอให้ระวังความผิดพลาดผิดแผน อะไรที่วางแผลนไว้ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ คุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายในองค์กร รวมทั้งมีงานเร่งงานด่วน

การเงิน

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ มีเรื่องให้ต้องซ่อมแซม หรือของเสียหายติดๆ กัน ทำให้รายจ่ายคุณเยอะขึ้นมากมายในวีคนี้

ความรัก

ต้องระมัดระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ ช่วงนี้คุณออกจะหงุดหงิดบ่อย อารมณ์พร้อมขึ้นพร้อมเหวี่ยงเรื่องเล็กก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ คนโสดช่วงนี้เป็นช่วงรักษาตัวรักษาใจเจ็บหนักที่ผ่านมาจนไม่กล้าเปิดใจอีก

สุขภาพ

ระวังอาการร้อนใน ระวังอุบัติเหตุ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยปัญหาสิวทิ้งริ้วรอยจุดด่างดำสร้างปัญหาให้กับผิวหน้า หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวของคุณให้เนียนเรียบ พร้อมลดความมันบนใบหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนที่เป็นสิวเพื่อผิวเรียบเนียน ไร้รอยสิว

แนะนำ

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน  24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.

ราศีกรกฎ (ไพ่ฤาษี)

การงาน

ช่วงนี้คุณต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เพื่อเป็นประโยชน์ในตำแหน่งของคุณ ผู้ใหญ่จะให้โอกาสต้องรีบคว้าไว้ และอยากเข้าไปยุ่งวุ่นวายเรื่องของคนอื่น ช่วงนี้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีพอ

การเงิน

เป็นช่วงที่คุณเริ่มมีการวางแผนที่จะประหยัด ออกแนวไม่อยากใช้จ่าย ไม่อยากออกไปไหนมากนักเพราะการเงินที่เป็นรายรับของคุณไม่เอื้ออำนวยสักเท่าไหร่

ความรัก

บางทีคู่ที่อยู่กันมานานก็เริ่มชินจนไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกัน ต่างคนต่างเงียบไม่ค่อยได้คุยกันมากนัก คนโสดมีโอกาสพบคนที่อายุมากกว่า และมีความเป็นผู้ใหญ่เข้ามา

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสายตา และความจำ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ใบหน้าพวงแก้มระเรื่อสีสดใส คือจุดโหงวเฮ้งที่สำคัญในเรื่องของเสน่ห์ และคนเมตตาด้วยการใช้สีพีช หรือสีชมพูที่ช่วยเสริมพลังเสน่ห์ให้กับคุณ

แนะนำ

beneficial All Day Glow Powder Blush เนื้อสัมผัสนุ่มเนียนละเอียด เบลนสีได้ง่าย รังสรรค์สีสันปัดแก้มสวยโกลว์ เม็ดสีเต็มแน่นสวยชัดทุกเฉดผิว  ผสานคุณค่า Peony Flower Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งประกายเจิดจ้า เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เบาสบายผิว

ราศีสิงห์ (ไพ่แปดดาบ)

การงาน

อาจมีความกดดันเกิดขึ้นในที่ทำงานจนคุณรู้สึกอึดอัดกับการที่ต้องร่วมงานกับคนรอบข้าง หรือเผชิญกับสถานการณ์หน้าที่ที่คุณไม่ค่อยถนัด

การเงิน

ออกจะตึงๆ หน่อยในช่วงนี้ เพราะจะขยับอะไรก็ลำบาก จะหันหน้าไปทางไหนก็เหมือนจะหาทางออกไม่ได้ รัดเข็มขัดเซฟค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด

ความรัก

ส่วนใหญ่ก็จะเป็นปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขได้ ทำได้แค่อดทน ถ้ายังจะอยู่ด้วยกันคนโสดอยู่ในโหมดที่ปิดตัวปิดใจไม่อยากสนใจใครในช่วงนี้

สุขภาพ

ระวังอาการปวดเมื่อย หรือร่างกายแปรปรวน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ความเครียดมาทำให้ผิวหน้าของคุณต้องหม่อนหมอง ดำคล้ำได้วิธีหนึ่งที่ช่วยกอบกู้ผิวหน้าของคุณได้ก็คือ การปรนนิบัติดูแลการใช้วิตามิน C เข้มข้นด้วยบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ เพื่อปรนนิบัติดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสมีออร่าอยู่เสมอ สร้างโหงวเฮ้งที่ดีค่ะ

แนะนำ

Natural Power C Miracle Brightening Complex นวัตกรรมเพื่อผิวทุกสีผิว .. ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

พลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น โดดเด่นเหนือกว่าด้วยคุณค่าสารสกัด Nano Encapsulation เทคโนโลยีนำพาอานุภาคขนาดเล็กของวิตามิน ซี ให้แทรกซึมลงสู่ภายใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยเหมาะสำหรับผิวบอบบางทุกสีผิว 

  • Clear Cleansing Gel เจลล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรก พร้อมเร่งการผลัดผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
  • Double Radiance Toner โทนเนอร์เช็ดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิว ช่วยสมานกระชับรูขุมขน
  • Brightening Eye Gel  เจลบำรุงรอบดวงตาป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ
  • Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% ปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบ พร้อมฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน 
  • Power Boosting Serum ซีรั่มฟื้นฟูปรับสภาพผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ 
  • Lightening Day Cream ครีมบำรุงกลางวันเพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • Night Repairing Serum ซีรั่มบำรุงลางคืน พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว ปกป้องความชุ่มชื่นสมดุล เผยผิวนุ่มเนียน ไม่แห้งตึง

ราศีกันย์ (ไพ่สองไม้เท้า)

การงาน

คุณมีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด รวมทั้งมีการติดต่อกับคู่ค้ารายใหม่ๆ เป็นโอกาสที่ดีที่จะเติบโต และมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

การเงิน

คุณจะมีรายได้เสริมเพิ่มขึ้น หรือคนที่วางแผนลงทุนอะไรก็จะเริ่มมีโอกาส มีช่องทางที่จะขยับขยายโดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์จะสร้างเงินสร้างรายได้ให้คุณเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก

ช่วงนี้คู่เลิฟของคุณโทรตามบ่อยโทรเช็คบ่อยไม่รู้เพราะว่าคุณทำอะไรให้เขาไม่ไว้ใจหรือเปล่า ทำตัวดีๆหน่อยนะคะช่วงนี้จะได้ไม่มีปัญหา ส่วนคนโสด คุณเริ่มเบื่อคนไทยอยากไปโกอินเตอร์ และมีโอกาสที่คนต่างชาติจะเข้ามา

สุขภาพ

คุณกำลังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสายตา ต้องตัดแว่น หรือต้องตรวจสายตา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เติมเสน่ห์สร้างความน่าสนใจให้กับตัวคุณ ร่ายมนต์ให้ผู้คนที่ชิดใกล้หลงใหลคุณด้วยกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ เพื่อให้ความหอมช่วยคุณให้โดดเด่น และมีเสน่ห์มากขึ้น

แนะนำ

Secret of Charm Eau de Parfum น้ำหอมเสน่ห์เงียบทรงพลัง  ด้วยความหอมสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 

  • Endless Allure  หอมเย้ายวน สดชื่น ตราตรึงใจ
  • Lovely Peach  หอมอ่อนโยน ละมุน ชวนหลงใหล
  • Sweet Pleasant  หอมโรแมนติก อ่อนโยน ประทับใจ
  • Peony Blossom  หอมหวานซ่อนความสดชื่น

Journey for the Senses Eau de Toilette ความหอมสรรค์สร้างจินตนาการไร้ขีดจำกัด  ด้วยนานาความหอมละมุนจากธรรมชาติ 

  • Frangipani Bouquet  หอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Love Story  หอมหวาน อ่อนโยน
  • Oriental White Flower  หอมนุ่มนวล อ่อนหวาน
  • Senses of Flower  หอมละมุน ชวนหลงใหล
  • White Orchid หอมอบอุ่น อ่อนโยน ละมุน

ราศีตุลย์ (ไพ่หนึ่งดาบ)

การงาน

อยู่ๆ ก็มีปัญหาวุ่นวายให้คุณต้องแก้ไข เป็นสัปดาห์ที่คุณต้องเหนื่อย และรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่ประเดประดังเข้ามา และถ้าคุณควบคุมในเรื่องของอารมณ์ได้ก็สามารถจัดการปัญหาได้

การเงิน

จับจ่ายช่วงนี้ต้องระวัง คุณต้องควบคุมรายจ่ายส่วนตัว ห้ามใจตัวเองเพราะช่วงนี้การเงินคุณอาจจะไม่สะพัดเท่าที่ควรวางแผนให้ดีจะได้ไม่มีปัญหา

ความรัก

คำพูดที่ตรงเกินไปมักสร้างความน้อยเนื้อต่ำใจให้กับคนข้างๆ ระวังเรื่องของคำพูดหน่อยในช่วงนี้คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณเลือกเยอะมาตรฐานสูงจนไม่มีใครกล้าเข้ามา

สุขภาพ

ระวังอาการปวดตึงข้อ และกระดูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เส้นผมดกดำ เงางาม นุ่มสลวย ช่วยเสริมบุคลิก และสร้างความมั่นใจให้กับคุณได้หมั่นปรนนิบัติดูแลเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผม และหนังศีรษะของคุณทำให้ผมคุณเงาม หนานุ่ม และจัดทรงง่าย เพื่อให้พร้อมสำหรับทุกกิจกรรม

แนะนำ

Cuticle Professional Hair Care ปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผมดุจผู้เชียวชาญ

  • Hair Care Shampoo แชมพูสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย
  • Hair Care Conditioner คอนดิชั่นเนอร์บำรุงสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย จัดแต่งทรงได้ง่าย 
  • Heat Protection Spray ปกป้องเส้นผมจากปัญหาแห้งเสีย  และเปราะขาดจากความร้อนของอุปกรณ์แต่งผม
    • Hair Serum Plus Sunscreen  4 สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผม
    • For Naturally Straight Hair  สูตรบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงจากรากจรดปลายผม
    • For Damaged Hair  สูตรบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากแสงแดด ความร้อน และสารเคมี
    • For Fluffy Hair  สูตรบำรุงเส้นผมชี้ฟู ขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก
    • For Permed Hair  สูตรบำรุงเส้นผมที่ผ่านการดัด

ราศีพิจิก (ไพ่อัศวินถือเหรียญ)

การงาน

มีเกณฑ์การเดินทางไกล และได้โชว์ผลงาน หรือที่วางแผนอะไรไว้ในเรื่องงานมีโอกาสประสบความสำเร็จโดยเฉพาะการติดต่อค้าขาย มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นในเรื่องของช่องทางการงาน

การเงิน

คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และเห็นช่องทางสร้างรายได้ตลอดเวลา แต่ก็ต้องระวัง เพราะหาได้เยอะ แต่ก็ใช้ไปเยอะเช่นเดียวกัน ออกแนวสปอร์ตสายเปร์ เลยทำให้ไม่ค่อยมีเงินเก็บ

ความรัก

ช่วงนี้ความรักดีงามค่ะ อยากได้อะไรก็เหมือนคนรักของคุณจะใจดีพร้อมเปย์ให้กับคุณซะเหลือเกิน คนโสดจะชอบใครรักใครอาจจะต้องลงทุน และซื้อใจเขาด้วยการ Support

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง ปวดขา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเรียบเนีย ตึงกระชับ ช่วยเสริมให้โหงวเฮ้งของคุณเปล่งประกายพร้อมรับพลังดีๆ หมั่นดูแลผิวหน้าอย่างสมำ่เสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเฉพาะที่ช่วยให้หน้าคุณตึงกระชับอ่อนเยาว์อยู่เสมอนะคะ

แนะนำ

Natrually Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle  นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ" สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิวและคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่า

  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น เนื้อบางเบา ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยลดเลือน
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream ครีมบำรุงเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา  

ราศีธนู (ไพ่เดท)

การงาน

ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น การออกจากงาน เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง หรือจบโปรเจคเพื่อเริ่มอะไรใหม่ๆ ช่วงแรกอาจจะมีความวุ่นวาย แต่สุดท้ายทุกอย่างจะลงตัวเมื่อถึงเวลา

การเงิน

ดูเหมือนว่าจะจับจ่ายอะไรก็ต้องระวังเรื่องของถูกโกง สูญเงิน ระวังมิจฉาชีพ หรือช่วงนี้คุณมีเกณฑ์สร้างบ้านใหม่ รื้อถอน ต่อเติม หรือซ่อมรถ หรือเปลี่ยนรถใหม่

ความรัก

ระวังปัญหาเก่าที่เคยสะสมมา เพราะถึงเวลาที่คุณต้องเคลียร์ว่า จะไปต่อ หรือพอแค่นี้ ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจ ส่วนคนโสดคุณยังไม่สามารถมูฟออนกับรักครั้งเก่าได้ ดังนั้น การเริ่มต้นใหม่อาจจะดูเป็นเรื่องยากสำหรับคุณเป็นช่วงเวลาพักใจ

สุขภาพ

ขอให้ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะคุณมีโอกาสเจ็บป่วยครั้งใหญ่ต้องเข้าโรงพยาบาล

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สิ่งตกค้าง และคราบความมันของเครื่องสำอางบนผิวหน้าสามารถสร้างปัญหาผิวเกิดสิวอุดตันได้ง่าย ฉะนั้นการปรนนิบัติดูแลด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาด จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณสะอาดหมดจด ลดปัญหาสิ่งสกปรกตกค้างให้ต้องกังวล

แนะนำ

  • beneficial Make Off Perfect Eye & Lip Makeup Remover สูตรน้ำในน้ำมัน เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตา และริมฝีปากได้อย่างหมดจด สะอาดเป็นสองเท่า
  • beneficial Make Off Mild Cleansing Water ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำอ่อนโยนละมุนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวมัน ให้ความรู้สึกสดชื่น เบาสบายผิว
  • beneficial Make Off Soothing Cleansing Milk โลชั่นน้ำนมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรน้ำนมเข้มข้นที่อ่อนโยนสบายให้ความชุ่มชื่นผิวพร้อมปรับสมดุลผิวที่แห้ง หยาบกร้านให้กลับเนียนนุ่มขึ้น