FLORANISTA .. หอมใสไม่ทำร้ายใคร

 

หอมใสๆ .. มิติใหม่แห่งความหอมที่เป็นมิตรต่อทุกชีวิตในโลก ในขณะที่โลกยังคงหมุนไปข้างหน้าตามวงล้อของเวลา ทราบมั้ยคะว่าได้เกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายกับวิถีชีวิตของผู้คน และแนวความคิดที่เปลี่ยนไป เทรนด์โลกเริ่มหันมาใส่ใจให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพ ขณะเดียวกันก็ยังคำนึงถึงความยั่งยืนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรักษ์โลกในทุกมิติของชีวิต ไม่เว้นแม้แต่การสะท้อนภาพลักษณ์ของตนเองด้วยความหอมที่แตกต่างไปจากเดิม     

 

จากความเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ความหอม ประกอบกับความหลงใหลในอานุภาพความหอมที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ อันเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ในการสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ความหอมแห่งความภาคภูมิใจใหม่ล่าสุด เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความหอมอย่างมีสไตล์ผ่านคอลเลคชั่นความหอม Floranista Limited Edition #หอมใสไม่ทำร้ายใคร กับครั้งแรกของความหอมสูตร Clean Beauty จาก Oriental Princess

รู้จักกับ Clean Beauty Formula 

มิติใหม่แห่งความหอม และเป็นครั้งแรกของความหอมสูตร Clean Beauty ที่ครีเอทขึ้นจากธรรมชาติ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมของแบรนด์ Oriental Princess เป็นสูตรความหอมที่พัฒนาโดยคำนึงถึงความปลอดภัย จริยธรรม รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวพรรณ  จากการผสมผสานกลิ่นอายความหอมจากบรรดาไม้ใบ และไม้ดอกนับหมื่นนับพันดอก สู่กลิ่นหอมที่อ่อนโยน รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย สดชื่น ดุจร่างกายถูกโอบกอดด้วยความหอมจากธรรมชาติ

 

ความโดดเด่นของ Floranista .. หอมใสไม่ทำร้ายใคร

# Safety .. ปลอดภัยต่อสุขภาพ จากการถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัย และคุณภาพเป็นหลัก  

# Ethical .. เปี่ยมจริยธรรม ปราศจากส่วนผสมที่มีจากสัตว์ และไม่ทดลองในสัตว์ 100%

# Sustainable .. หอมแบบยั่งยืน คัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ ที่สามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ หรือปลูกใหม่ทดแทนได้ โดยไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อสิ่งแวดล้อม 

# Wholesome .. ดีต่อใจ รู้สึกดีกับตัวเอง และรับผิดชอบต่อโลก เพราะเป็นความหอมกลิ่นใสๆ ที่ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

อัตลักษณ์หอมแบใส..ใส..สไตล์ Floranista limited edition  

  1. กลิ่นหอมบางเบา .. มอบความรู้สึกสดชื่น สบายๆ ไม่ฉุดรบกวนใคร
  2. กลิ่นหอมธรรมชาติ .. สกัดจากดอกไม้ และผลไม้ที่หอมอ่อนโยนละมุน  ดีต่อสุขภาพ 
  3. กลิ่นหอมสะอาด .. ให้ความรู้สึกสดชื่น  และผ่อนคลาย
  4. กลิ่นหอมหวาน .. สื่อถึงความโรแมนติก  อ่อนหวาน  และสง่างาม

 

ร่วมสัมผัสกับปรากฏการณ์ความพิเศษ กับความหอมโทน Floral แบบ Clean Beauty ครั้งแรกของแบรนด์ความหอมนัมเบอร์วัน Oriental Princess ในรูปของ 3 ผลิตภัณฑ์กับ 3 สไตล์ความหอมใส..ไม่ทำร้ายใคร ของ Floranista limited edition ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ OP Shop Online ตลอด 24 ชม.