มากกว่า 30 ปีที่  โอเรียนทอล พริ้นเซสสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนที่ไม่หยุดดูดีในแบบของตัวเอง พร้อมจิตใจที่ดีงาม ยึดมั่นในการตอบแทนสังคมในด้านต่างๆ ประกอบด้วย

  1. การช่วยเหลือโรงพยาบาลสัตว์เล็กในการซื้อเครื่องมือแพทย์ผ่านผลิตภัณฑ์ life Limited Edition 
  2. การสนับสนุนการศึกษาร่วมกับมูลนิธิศักดิ์พรทรัพย์มอบทุนการศึกษาให้ผู้มีคะแนนสอบเข้าในคณะครุศาสตร์ และศึกษาศาสตร์สูงเป็นอันดับหนึ่งในทุกจังหวัดโดยไม่มีเงื่อนไข 
  3. การช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลและสาธารณสุขทั่วประเทศที่รองรับผู้ป่วย COVID-19 ด้วยการสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภค และมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ซื้อเครื่องช่วยหายใจ 
  4. สนับสนุนการศึกษาไทย มอบอุปกรณ์การเรียนและเจลแอลกอฮอล์ให้แก่โรงเรียนทั่วประเทศ
  5. ส่งเสริมกิจกรรมการศึกษาสนับสนุนผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปใช้ดำเนินการกิจกรรมต่างๆของนิสิต นักศึกษา ทั่วประเทศ
  6. สนับสนุนการศึกษาไทยมอบ 30% ของยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กตัญญูจัดซื้อครุภัณฑ์ให้กับโรงเรียนทั่วประเทศ 

 

 

“โอเรียนทอล พริ้นเซส ยึดมั่นในปณิธาน สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นโดยไม่ทดลองกับสัตว์”

สู่การมอบทุนช่วยเหลือชีวิตสัตว์เล็กที่เจ็บป่วยโรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

ผ่านผลิตภัณฑ์ความหอม L.I.F.E.  Limited Edition 

 

“โอเรียนทอล พริ้นเซส ภายใต้ บริษัท เอสเอสยูพี จำกัด” ด้วยปณิธานของแบรนด์จากการไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ทุกชนิด ภายใต้สัญลักษณ์ Animal Friendly “We Never Test On Animals” ที่อยู่ด้านหลังผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น โดยตระหนักถึงความสำคัญของทุกชีวิตที่อยู่ร่วมกันบนโลกใบนี้ ตลอดจนเล็งเห็นถึงความรักและความผูกพันอันใกล้ชิดของผู้คน นำพาสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ความหอม L.I.F.E. Limited Edition “ชีวิตเล็กๆ ความหมายไม่เล็ก” ช่วยเหลือชีวิตสัตว์เล็กที่เจ็บป่วย จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทุกๆ 1 ชิ้น เท่ากับ บริจาค 5บาท ให้โครงการ L.I.F.E.  Limited Edition เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 500,000 บาท (ห้าเแสนบาทถ้วน) เพื่อสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน ประกอบด้วย เครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจ เครื่องวัดสัญญาณชีพจรขณะผ่าตัด เครื่องจี้และตัดด้วยไฟฟ้าขนาดใหญ่ ให้แก่ โรงพยาบาลสัตว์เล็ก คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

 

 

โอเรียนทอล พริ้นเซส ร่วมกับมูลนิธิศักดิ์พรทรัพย์ ตอบแทนสังคม

มอบทุนการศึกษากว่า 24 ล้านบาท 77 จังหวัดทั่วประเทศ ในโครงการ “ว่าที่ครูไทยสู่ถิ่นกำเนิด”

 

โอเรียนทอล พริ้นเซส มอบทุนการศึกษาให้แก่ว่าที่ครูไทยสู่ถิ่นกำเนิดซึ่งเป็นผู้ที่มีคะแนนสอบเข้าในคณะครุศาสตร์และศึกษาศาสตร์สูงเป็นอันดับหนึ่งในทุกจังหวัดจากทั่วทั้งประเทศไทย เพื่อสรรค์สร้างบุคลากรคุณภาพด้านการศึกษา   รวมถึงส่งต่อแรงบันดาลใจให้แก่แม่พิมพ์ของชาติที่จะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต

โครงการมอบทุนการศึกษา“ว่าที่ครูไทยสู่ถิ่นกำเนิด”ได้มอบทุนการศึกษาไปแล้วทั้งสิ้นรวมเป็นเงินกว่า 24,000,000 บาท  ให้แก่นิสิต นักศึกษา ภายใต้โครงการว่าที่ครูไทยสู่ถิ่นกำเนิดตลอดหลักสูตร โดยไม่มีเงื่อนไขหรือข้อผูกมัดใด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านการศึกษาให้มีคุณภาพ เพื่อต่อยอดวิชาความรู้ให้แก่เยาวชนไทย ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและประเทศชาติในอนาคตต่อไป 

...............................................

 

 

โอเรียนทอล พริ้นเซส และกตัญญูขอเป็นตัวแทนคนไทยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

สนับสนุนเครื่องอุปโภคแก่ 13 โรงพยาบาลและสาธารณสุขทั่วประเทศที่รองรับผู้ป่วย COVID-19 และสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ซื้อเครื่องช่วยหายใจ รวม 2,587,760 บาท

 

โอเรียนทอล พริ้นเซส บริษัท เอสเอสยูพี (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญในการตอบแทนสังคม ขอเป็นตัวแทนคนไทยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่เสียสละและอุทิศตน เพื่อช่วยเหลือประเทศในยามวิกฤติ แบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส และแบรนด์กตัญญูหนึ่งในเครือ เอสเอสยูพี สนับสนุนเครื่องอุปโภค มูลค่ารวม 2,437,760 บาท ให้แก่ 13 โรงพยาบาลและสาธารณสุข ทั่วประเทศ ที่รองรับผู้ป่วย COVID-19 เพื่อใช้ในการดูแลสุขอนามัยและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 

นอกจากนี้ ผู้บริหารและพนักงานแบรนด์ โอเรียนทอล พริ้นเซส บริจาคเงินสมทบทุน ให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา ซื้อเครื่องช่วยหายใจทางการแพทย์ แก่โรงพยาบาลที่ขาดแคลนต่อสู้กับสถานการณ์ COVID-19 รับมอบโดย เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 รวมเป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท  รวมมูลค่าการบริจาคทั้งสิ้น 2,587,760 บาท

...............................................

 

 

      

โอเรียนทอล พริ้นเซส ร่วมกับโครงการกตัญญู สนับสนุนการศึกษาไทย

มอบอุปกรณ์การเรียนและเจลแอลกอฮอล์ให้แก่โรงเรียนทั่วประเทศ

 

ตอบแทนสังคมด้วยการสนับสนุนการศึกษาไทย มอบอุปกรณ์การเรียนและเจลแอลกอฮอล์โดยมีตัวแทนพนักงานในสาขาของแต่ละจังหวัดเป็นผู้มอบให้แก่โรงเรียนทั่วประเทศไทย มูลค่ากว่า 1,946,000 บาท เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านอุปกรณ์การเรียนและส่งเสริมสุขอนามัยให้กับนักเรียน คุณครู และบุคลากรทางการศึกษา

โอเรียนทอล พริ้นเซสและโครงการกตัญญูเชื่อมั่นว่า ความสำเร็จที่ยั่งยืนจำเป็นต้องอยู่บนพื้นฐานของการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม จึงได้มุ่งมั่นสนับสนุนกิจการสาธารณประโยชน์ต่าง ๆ รวมถึงสนับสนุนการศึกษา อันเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมและประเทศชาติ 

 

...............................................

 

 

โอเรียนทอล พริ้นเซส ส่งเสริมกิจกรรมการศึกษาสนับสนุนผลิตภัณฑ์

เพื่อนำไปใช้ดำเนินการกิจกรรมต่างๆของนิสิต นักศึกษา ทั่วประเทศ

 

โอเรียนทอล พริ้นเซส สนับสนุนให้ทุกคนดูแลตัวเองดูดีในแบบของตัวเองด้วยจิตใจที่มีความสุข พร้อมตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษาและกิจการสาธารณประโยชน์ต่างๆ ด้วยการส่งเสริมกิจกรรมการศึกษาสนับสนุนผลิตภัณฑ์เพื่อนำไปใช้ดำเนินการกิจกรรมต่างๆของนิสิต นักศึกษาของมหาวิทยาลัยทั่วประเทศอย่างสม่ำเสมอ

 

...............................................

 

 

โอเรียนทอล พริ้นเซส สนับสนุนการศึกษาไทย

มอบ 30% ของยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไวซรอย จัดซื้อครุภัณฑ์ให้กับโรงเรียนทั่วประเทศ  

โอเรียนทอล พริ้นเซส ตอบแทนสังคมด้วยการสนับสนุนการศึกษาไทย นำผลิตภัณฑ์แบรนด์กตัญญู โครงการที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนการศึกษาไทย สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในราคายุติธรรมด้วยคุณภาพระดับสากล  มอบเงินกำไรสุทธิ เป็นทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์การศึกษาของโรงเรียน ได้นำมาจัดจำหน่ายที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา และช้อปออนไลน์ 

โอเรียนทอล พริ้นเซสขอมอบ 30% จากยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไวซรอยในโครงการกตัญญูโดยลูกค้าสามารถเลือกโรงเรียนเพื่อสะสมให้โครงการกตัญูจัดซื้อครุภัณฑ์มอบให้แก่โรงเรียนต่อไป