สวยครบทุกมิติทั้งแก้ม และปาก ด้วยลิปเพียงแท่งเดียว   beneficial Kiss From A Rose Cheek & Lip Serum

 

ถาม ... ถ้าจะต้องเลือกเครื่องสำอางสักชิ้นนอกเหนือจากแป้งรองพื้น สำหรับเป็นเมคอัพคู่ใจพกติดตัวไปไหนต่อไหนก็สบายใจ และมั่นใจได้ว่าคุณจะสวยสดใสได้เสมอในทุกกิจกรรมถ้ามีเมคอัพชิ้นนี้ ... เชื่อเถอะค่ะว่ากว่า 90% ต้องเลือกพลังแห่งสีสันแจ่มว๊าวของ Lipstick อย่างแน่นอน .. ที่เชื่อเช่นนี้เพราะ สำหรับเราแล้วลิปสติกไม่ได้เป็นแค่เครื่องสำอางค่ะ แต่ยังนางยังเป็นทั้งเพื่อน และบอร์ดี้การ์ดที่ช่วยให้ผู้หญิงสามารถแปรงโฉมเปลี่ยนลุคปรับภาพลักษณ์ของตัวเองให้สวยโดดเด่นแตกต่างกันไปตามบรรยากาศ และกิจกรรมได้เพียงชั่วพริบตา  

 

 

เพราะรู้ว่า Lipstick มีความสำคัญกับผู้หญิงเรามากขนาดนั้น Oriental Princess จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเมคอัพ beneficial พร้อมครีเอทลิปสติกให้มีคุณสมบัติที่สามารถใช้ทาทั้งริมฝีปาก และแก้มได้ในหนึ่งเดียวอย่าง Kiss From A Rose Cheek & Lip Serum ที่ไม่ได้มีดีแค่สีสันสดใสแสนสวยเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยสารสกัดตั้งต้นและสารสกัดบำรุงเปี่ยมประสิทธิภาพมากมายจากธรรมชาติ 

สารสกัดธรรมชาติตั้งต้น 

Rose Damascena Water ดามัสเซน่า .. หนึ่งในสายพันธุ์ของดอกกุหลาบที่มีกลิ่นหอม และมีสรรพคุณทางยาสูง ดอกกุหลาบดามัสเซน่าถูกค้นพบว่ามีการนำมาสกัดใช้ตั้งแต่สมัยเปอร์เซียโบราณ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในจักรวรรดิโรมัน ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี 

 

สารสกัดประกอบจากธรรมชาติ

  • Peony Extract .. ช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื่น ปกป้องผิว พร้อมต้านอนุมูลอิสระ
  • Pomegranate Extract .. อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกัน และชะลอเสื่อมสภาพของผิว
  • Rose Damascena Water .. เติมความสดใสให้กับผิว สัมผัสได้ถึงความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย

 

beneficial Kiss From A Rose Cheek & Lip Serum  

สวยครบทุกมิติทั้งแก้ม และปาก ด้วยลิปเพียงแท่งเดียว เสกลุคสวยหวาน เปรี้ยว แซ่บ ซ่า หรือสง่าภูมิฐานได้ดังใจ ด้วยลิปสติกซีรั่มสูตร Clean Beauty เนื้อเข้มข้นเปี่ยมคุณค่าบำรุงจาก Rose Damascena Water ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชม. พร้อมต้านอนุมูลอิสระให้ริมฝีปาก และพวงแก้มเอิบอิ่ม นุ่มเนียน สุขภาพดี 3 โทนสีสวย สดใสเปล่งประกายความงามแบบอิ่มฟู คงความสดของสีสันให้คุณสวยได้ในทุกองศายาวนาน 12 ชม.  

ปริมาณ :  3.5 g / ราคา :  315 บาท

 

No. 01 Pink ชมพูหวาน  น่าทะนุถนอม

 

No. 02 Orange  ส้มสดใส  เปี่ยมชีวิตชีวา

 

No. 03 Red  แดงระเรื่อ  สุดเซ็กซี่

 

ความพิเศษที่เหนือกว่าของ Kiss From A Rose Cheek & Lip Serum

#  2 in 1 ซีรั่มลิปสติกที่สามารถใช้ได้ทั้งกับริมฝีปาก และพวงแก้ม 

#  เติมความชุ่มชื่นให้กับต่อเนื่องยาวนาน 12 ชม.

#  สีสวยสดใส ติดทนนาน 12 ชม.

#  เนื้อลิปเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สูตร Clean Beauty

#  สีสวยจัดชัดเจน เสกแก้มและริมฝีปากอิ่มฟูเป็นประกาย  



OP Clean Beauty Formula     

beneficial Kiss From A Rose Cheek & Lip Serumสูตรนี้ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงความปลอดภัย จริยธรรม และความรับผิดชอบต่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เน้นขั้นตอนการผลิตที่โปร่งใส พร้อมกำกับรายการวัตถุดิบบนฉลากผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ดังนี้

  • 25 Ingredients List Free .. ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว จำนวน  25 รายการ
  • Non – Comedogenic Ingredients .. อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ส่วนผสมที่ใช้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว
  • No – Animal Testing .. ทุกขั้นตอนการผลิตปราศจากการทดลองกับสัตว์
  • Eco – Friendly .. วัตถุดิบการผลิตบรรจุภัณฑ์จากป่าทดแทนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

 

มาค่ะ มาลองพิสูจน์ความพิเศษของลิปสติกสูตรใหม่เนื้อซีรั่ม พร้อมเลือกช้อปสีแสนสวยของ beneficial Kiss From A Rose Cheek & Lip Serumด้วยตัวคุณเองที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือ Shop Online ตลอด  24 ชม.กันไปเลยค่ะ .. ช้อปก่อนสวยก่อนไม่ต้องรอใครนะคะ