ดวง 1 ส.ค. 67 - 15 ส.ค. 67

 

ปรากฏการณ์ดาวเคียงดาว ซึ่งเป็นการโคจรของดาวเคราะห์ตั้งแต่ 2 ดวงขึ้นไปปรากฏอยู่ใกล้กันบนท้องฟ้า และมีระยะห่างเชิงมุม 1 – 5 องศา โดยดวงดาวจะโคจรเคลื่อนที่ในช่วงกลางปักษ์ บนท้องฟ้าจะเห็นดาวอังคารซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญทะเยอทะยาน จะเคียงกับดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวแห่งปรัชญาความโชคดี และอุดมสมบูรณ์ในแต่ละราศีอาจพบกับการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกัน อาจมีทั้งด้านดี และด้านที่ต้องระมัดระวัง แต่ไม่ต้องกังวลเกินไปค่ะ เพียงแค่ทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองให้ดี  และเต็มที่ที่สุเด  แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ   

ราศีมังกร (ไพ่หกไม้เท้า)

การงาน

ดูเหมือนจะเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วนะ อะไรที่เคยล่าช้าก็เริ่มดีขึ้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีช่องทางก้าวหน้า หรือเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน

รายจ่ายรายรับยังสัมพันธ์กันดี ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีช่องทางหารายได้อื่นๆ เพิ่มขึ้น แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก

ความรัก

ค่อนข้างราบเรียบ ส่วนใหญ่จะต่างคนต่างทำงานทำหน้าที่ของตัวเองแต่ก็ยังมีเวลาให้กันบ้าง ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้รีบร้อนอะไร

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง ปวดเมื่อย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหน้าที่เคยเนียนใสของคุณ ปรากฏเม็ดสิวกวนใจ ที่แย่ยิ่งกว่าก็คือ ทิ้งร่องรอยจุดด่างดำที่เห็นทีไรปวดใจทุกครั้ง ฉะนั้นต้องหมั่นดูแลผิวให้สะอาดหมดจดเพื่อลดปัญหาสิว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณเพื่อความเนียนเรียบเผยผิวอย่างมั่นใจค่ะ

แนะนำ

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน 24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water .. วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser .. โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum .. ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว  สิวอักเสบแห้งไวใน  24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer .. ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.

ราศีกุมภ์ (ไพ่สามถ้วย)

การงาน

จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องทำงานร่วมกับคนหลายๆ คน มีทีมงานใหม่ แต่ก็เป็นงานที่สนุก และท้าทายความสามารถ ทำให้คุณแอคทีฟตัวเองมากขึ้น

การเงิน

รายได้ส่วนใหญ่ของคุณจะหมดไปกับความบันเทิงล้วนๆ ทั้งกิน เที่ยว กิจกรรมคลายเครียด แต่ก็มีเกณฑ์โชคดีมีโชคลาภเข้ามาอยู่นะคะ 

ความรัก

เป็นคู่ที่มีความสุขดี ใครที่แต่งงานแล้วก็อาจจะกำลังมีข่าวดี มีสมาชิกใหม่ในบ้าน มีข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์คนโสดอยู่ในโหมดคุยกันขำๆ ยังไม่อยากรีบร้อนผูกพัน

สุขภาพ

ระวังอาการอาหารไม่ย่อย ท้องอืด

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

แสงแดด .. ศัตรูตัวร้ายทำลายผิวพรรณ หมั่นดูแลปกป้องผิวจากแสงแดดที่เป็นปัญหาสร้างความหม่นหมองดำคล้ำให้กับผิวพรรณ ง่ายๆ เพียงต้องปกป้องผิว  ด้วยผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด & รังสี UV ทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพื่อผิวกระจ่างใส  ไร้ความหมองคล้ำ

แนะนำ

  • Natural Sunscreen Ultimate UV Block Serum for Face SPF50+ PA++++ .. ซีรั่มกันแดดเนื้อบางเบา เปี่ยมคุณค่าบำรุงที่ช่วยดูแลผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้ง และทางน้ำทุกรูปแบบ
  • Natural Sunscreen Oil Control Milk for Face SPF40 PA++++ .. ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม สูตรบางเบาสบายผิว ลดการอุดตันพร้อมช่วยสมานกระชับรูขุมขน และควบคุมความมันต่อเนื่องได้ยาวนาน 11 ชม.
  • Natural Sunscreen All Day Protection Serum for Face SPF40 PA++++ .. สุดยอดครีมกันแดด Everyday Block เนื้อบางเบาสบายผิว ปกป้องดีเยี่ยมผิวไม่หมอง 

ราศีมีน (ไพ่อัศวินถ้วย)

การงาน

ช่วงนี้คุณอาจจะต้องเข้าหาผู้ใหญ่ให้มากหน่อย แล้วทุกอย่างก็จะราบลื่นขึ้น จะเดินทางไปไหน หรือจะติดต่ออะไรก็ดูเหมือนว่าคุณจะได้รับการตอบรับที่ดี ทำงานง่ายหน่อยในช่วงนี้

การเงิน

กำลังจะมีข่าวดีเรื่องการเงินเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาตลอดๆ เช่น จ๊อบเสริม หรือรายได้เพิ่ม แต่คุณก็ยังคงจะไม่ค่อยเหลือเก็บนะคะ เพราะมีรายจ่ายยิบย่อยเหลือเกิน 

ความรัก

ไม่ได้มีอะไรมากมาย เหมือนช่วงสัปดาห์นี้ไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องทะเลาะกัน อาจจะเพราะไกลกันบ้างทำให้ต้องคิดถึงกันมากกว่าปกติ คนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามา และน่าสนใจ

สุขภาพ

ระวังอาการภูมิแพ้กำเริบ  

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวพรรณสดใส เปล่งประกายออร่า ช่วยให้ภาพลักษณ์ดูดีขึ้นได้ ฉะนั้นหมั่นปรนนิบัติดูแลผิวกายของคุณให้สะอาดนุ่มชุ่มชื้น ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ช่วยผ่อนคลาย และบำรุงผิวกายให้เนียนสวยอยู่เสมอด้วยนะคะ 

แนะนำ

Princess Garden Shower & Bath Cream ครีมอาบน้ำเนื้อละมุน ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่น คืนความนุ่มเนียน สดใส

  • Amber Bloom .. หอมลึกลับ ดึงดูดน่าค้นหา
  • Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ
  • Frangipani ..  หอมเรียบหรู ทรงพลัง
  • Gardenia .. หอมละมุน อ่อนหวาน ชวนฝัน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Pink Blossom .. หอมหวาน  เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sweet Peony  .. หอมอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

ราศีเมษ (ไพ่ห้าถ้วย)

การงาน

ช่วงนี้ใจคอไม่ค่อยดีเหมือนคนโดนตำหนิบ่อยๆ และรู้สึกว่าคุณกำลังถูกจับจ้อง ตรวจเช็คเป็นพิเศษขอให้ระวังปัญหาที่คุณปกปิดไว้ถูกเปิดเผย และมีผลกระทบกับงาน

การเงิน

ถึงรายได้จะมีเข้ามาตลอดๆ แต่หนี้สินก็ตามมาเป็นเงา ก็อาจจะเหนื่อยใจนิดหน่อย แต่ค่อยๆ แก้ปัญหาไปนะคะ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ ทางออกยังมี

ความรัก

บางทีคุณก็รู้สึกเบื่อๆ กับปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ ที่ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ถ้าคุณปล่อยวาง และเลือกมองด้านที่ดีความสัมพันธ์คุณจะดีขึ้น คนโสดระวังเจอคนที่เพิ่งเลิกกับแฟน หรือยังมีปัญหาคาราคาซังเข้ามาข้องเกี่ยว

สุขภาพ

ระวังเรื่องของอารมณ์แปรปรวน ช่วงนี้คุณรู้สึกปวดท้องบ่อย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เรื่องของกลิ่น โดยเฉพาะกลิ่นเหงื่อของคุณผู้ชาย คือ ปัญหาใหญ่ที่เจอเป็นประจำมาลดกลิ่นอับเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง ด้วยสเปย์ดับกลิ่นที่ทำให้คุณมั่นใจในทุกกิจกรรมแบบไม่ต้องกังวล

แนะนำ

  • for MEN Ultra Fresh Deo Spray .. สเปรย์หอมระงับกลิ่นกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดทนนาน มั่นใจตลอดวัน
  • for MEN Ultra Fresh Maximum Protection Deodorant .. ระงับกลิ่นใต้วงแขน ลดเหงื่อ ปรับผิวหมองใต้วงแขนให้กลับกระจ่างใส ระงับกลิ่นกายยาวนาน
  • for MEN Ultra Light UV Defense SPF50 PA++++ .. ปกป้องผิวสูงสุดด้วยค่า SPF50 PA++++ ช่วยป้องกันรังสี UV ให้กับผิวหน้า 

ราศีพฤษภ (ไพ่สองดาบ)

การงาน

สิ่งที่คุณต้องระวังที่สุด คือ เรื่องของคำพูด  และอารมณ์  การสื่อสารที่ผิดพลาดจะกลายเป็นปัญหา ทำให้มีผลกระทบกับงานต้องระมัดระวังตัวเอง

การเงิน

ออกจะตึงๆ หน่อยนะคะช่วงนี้ เพราะรายจ่ายกับรายรับพอๆ กัน ถึงคุณจะหาได้มาก แต่รายจ่ายก็เพิ่มขึ้นตามรายได้ ทำให้คุณต้องกังวล

ความรัก

เถียงกันบ้างทะเลาะกันบ้าง อยู่ใกล้กันมากแต่คุยกันได้ไม่เกินสามประโยคก็จะมีปัญหา แต่เวลาไม่ได้อยู่ด้วยกันก็คิดถึง คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณยังกลัวคุณยังปิดกั้นไม่อยากให้ใครเข้ามาใกล้คุณมากเกินไป

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสายตา และอาการไมเกรน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวขาวกระจ่างใส สามารถช่วยเสริมราศี และเพิ่มพลังบวกให้คุณได้ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ก็จะสามารถช่วยให้ผิวหน้าคุณแลดูขาวกระจ่างใส และมีออร่าอยู่เสมอค่ะ

แนะนำ

Natural Power C Miracle Brightening Complex นวัตกรรมเพื่อผิวทุกสีผิว ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น โดดเด่นเหนือกว่าด้วยคุณค่าสารสกัด Nano Encapsulation เทคโนโลยีนำพาอานุภาคขนาดเล็กของวิตามินซี ให้แทรกซึมลงสู่ภายใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยเหมาะสำหรับผิวบอบบางทุกสีผิว 

  • Clear Cleansing Gel .. เจลล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรก พร้อมเร่งการผลัดผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
  • Double Radiance Toner .. โทนเนอร์เช็ดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิว ช่วยสมานกระชับรูขุมขน
  • Brightening Eye Gel .. เจลบำรุงรอบดวงตาป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ
  • Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% .. ปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบ พร้อมฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน 
  • Power Boosting Serum .. ซีรั่มฟื้นฟูปรับสภาพผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ 
  • Lightening Day Cream .. ครีมบำรุงกลางวันเพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • Night Repairing Serum .. ซีรั่มบำรุงลางคืน พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว ปกป้องความชุ่มชื่นสมดุล เผยผิวนุ่มเนียน ไม่แห้งตึง

ราศีเมถุน (ไพ่ตึกพัง)

การงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนอะไรๆ ก็ไม่เป็นไปอย่างที่แพลนไว้ คุณต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ ต้องทำงานด้วยความระมัดระวังให้มากๆ นะคะ 

การเงิน

ระวังการสูญหาย ข้าวของแตกพัง จะซื้ออะไรเช็คความน่าเชื่อถือของร้านของเพจให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะโดนหลอกได้ของไม่ตรงปก คือเสียเงินแต่ได้ของไม่คุ้มค่า

ความรัก

ขอให้ระวังปัญหาเก่าๆ ย้อนมาทำให้คุณไม่สบายใจ บางอย่างอะไรที่ผ่านมาแล้ว ลืมไปบ้างก็ดี ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดยังไม่หายเจ็บเลยไม่อยากเปิดใจให้ใคร

สุขภาพ

ระวังอาการเวียนหัว บ้านหมุน หรือ กรดไหลย้อน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ฝ้า และจุดด่างดำ คือ ปัญหาสำคัญเมื่อคุณอายุมากขึ้น เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับอายุผิว เพื่อคงความสดใส ไร้ฝ้า กระ และคงความกระชับเต่งตึงให้คุณดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

แนะนำ

Lumino Complex Perfecting White ปฏิบัติการตัดตอนผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นสีผิว ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำลดลงใน 2 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น 

  • Cleansing Foam .. โฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุง
  • Intensive Serum .. เซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันทีลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด หมองคล้ำ
  • Day Moisturiser SPF20 .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด ด้วยสารปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 พร้อมผลัดผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูแลผิวล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ
  • Spot Treatment .. ครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิวจุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว
  • Collection Set .. ครบเซทปรนนิบัติบำรุงลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นผิวขนาดพกพา

ราศีกรกฎ (ไพ่หกถ้วย)

การงาน

ลูกค้าเก่าจะติดต่อกลับมา งานอะไรที่เคยคุยไว้จะได้รับการตอบรับที่ดี ได้ทีมงานที่ดีมีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ต และได้รับข่าวดีเรื่องผลงานที่คุณเคยทำไว้

การเงิน

มีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน บริวาร หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงในบ้าน แต่ก็ถือว่าคุณยังสามารถจัดการได้ดีไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ความรัก

คู่ของคุณมีความเข้าอกเข้าใจกันดี ที่เคยมีปัญหาก็สามารถที่จะเคลียร์กันคุยกันได้ คนโสดอยู่ในโหมดที่คนเคยคุยจะวนกลับมาอีกรอบ

สุขภาพ

ระวังอาการแพ้ อาทิ แพ้อากาศ แพ้แมลง ฯลฯ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สีสันเสริมพลังงานด้านบวก มาสร้างเสน่ห์เสริมความสดใสให้ตัวคุณเอง ด้วยสีสันสดใส แต่งแต้มพวงแก้มให้แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี 

แนะนำ

Beneficial Ready to Wear Nourishing Face Colours .. บลัชออนเนื้อฝุ่นผสานมอยเจอร์ไรเซอร์แบบอัตโนมัติ เติมความชุ่มชื่นทันทีที่ปัดปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด พวงแก้มระเรื่อสีสวย เปล่งประกายความงามอย่างไร้ที่ติ 

ราศีสิงห์ (ไพ่สี่ดาบ)

การงาน

ช่วงนี้การทำงานของคุณดูไม่เป็นระบบ มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ทำให้การทำงานล่าช้า รวมทั้งคนในทีมก็ดูไม่ไปในทิศทางเดียวกัน และทำให้เกิดปัญหาในเรื่องงานได้

การเงิน

รายจ่ายยิบย่อย ประมาณว่าจ่ายเล็กจ่ายน้อยอยู่ตลอดๆ แต่พอรวมกันแล้วก็ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่รายจ่ายของคุณหนักเอาการเลยทีเดียว

ความรัก

บางทีคุณก็มีปัญหากันเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ระวังอย่าใช้อารมณ์เพราะจะเป็นปัญหาใหญ่ ถ้าอารมณ์ยังไม่ดีก็ยังไม่ต้องพูดกันดีกว่า คนโสดมีคนเข้ามาแต่ก็ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ

ระวังอาการท้องไส้แปรปรวน อาหารไม่ย่อย ท้องอืด

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สวมมงกุฏให้ใบหน้าสวยของคุณ ด้วยการวาดคิ้วให้ได้รูปทรงสวยเป๊ะปัง จะช่วยเสริมพลังในเรื่องของอำนาจบารมี เสริมดวงการงานที่ดีให้กับคุณ

แนะนำ

beneficial Brow Designer Eyebrow & Mascara No.02 .. ดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 ที่มาพร้อมมาสคาร่าปัดคิ้ว เม็ดสีแน่น เรียงเส้นสวย 

ราศีกันย์ (ไพ่หนึ่งถ้วย)

การงาน

ดูเหมือนว่าอะไรๆ ที่เคยก่อความวุ่นวายให้คุณก็จะเริ่มคลี่คลายแล้ว คุณจะค้นพบวิธีทำงานที่ง่าย และสบายใจขึ้น มีปัญหาอะไรก็สามารถเอาอยู่จัดการได้

การเงิน

จะมีโชคเข้ามาบ้าง แต่ก็อยู่ได้ไม่นาน เงินไหลเข้ามาเหมือนสายน้ำ พร้อมจ่ายพร้อมใช้ แต่ข้อดี คือ คุณก็เป็นคนหาเงินเก่ง มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก

ออกจะสบายใจดี เหมือนแฟนคุณอยู่ในสายตาไม่ค่อยทำอะไรให้คุณรู้สึกกังวล คนโสดมีความสุขกับการอยู่คนเดียวทำอะไรก็ง่ายเป็นอิสระ

สุขภาพ

ระวังอาการเป็นหวัด คัดจมูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เรียวปากนุ่มชุ่มชื่น และฉ่ำวาว เป็นเสน่ห์ช่วยเสริมโหงวเฮ้งที่ดีในเรื่องของการเจรจาจะราบลื่นง่ายดาย เพียงแค่คุณไม่ปล่อยให้ริมฝีปากแห้งแตกเป็นขุยนะคะ

แนะนำ

beneficial Glam & Glow Smooth Lipstick .. ลิปสติกเนื้อกลอสบางเบา นุ่ม ลื่นเรียบเนียนดุจใยไหม มอบสัมผัสชุ่มชื่น ริมฝีปากอิ่มฟู สดใสเปล่งประกาย ด้วยเทคโนโลยี Moisturizing Film Formation มอบความชุ่มชื่นขีดสุด ริมฝีปากไม่แห้งตึง หยาบกร้านคงความชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน  

ราศีตุลย์ (ไพ่ Lover)

การงาน

ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นลูกรักของลูกค้าและเจ้านาย มีโอกาสให้คุณได้เรียนรู้ประสบการณ์เพิ่มเติม ได้งานใหม่ หรือได้ตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม

การเงิน

ส่วนใหญ่จะหมดไปกับของสวยๆ งามๆ ส่วนคุณผู้หญิงก็เป็นเรื่องของการทำศัลยกรรม ซื้อเครื่องสำอางซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นเรื่องความชอบของตัวเอง

ความรัก

ช่วงนี้ดูเหมือนแฟนคุณจะหลงคุณมากเป็นพิเศษ แนะนำว่าอย่าบริหารเสน่ห์มากนัก เพราะอาจจะดึงคนนอกเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์คู่คุณมีปัญหาได้ คนโสดอยู่โหมดฮอตเวอร์ ช่วงนี้รู้สึกสวยมีแต่คนสนใจ

สุขภาพ

ขอให้ระวังเรื่องของมดลูก  หรือต่อมลูกหมาก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

แนะนำให้บำรุงผิวพรรณหลังการอาบน้ำ ด้วยโลชั่นบำรุงผิวที่สามารถช่วยเรื่องเก็บกักความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวนุ่มเนียนน่าสัมผัส พร้อมเผยผิวสวยได้ทุกการแต่งกาย

แนะนำ

Princess Garden Body Moisturiser SPF10 โลชั่นเข้มข้นเสริมความยืดหยุ่นกระขับ เสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง ป้องกันการระคายเคือง ช่วยให้ผิวหอมชุ่มชื่นยาวนาน  

  • Amber Bloom .. หอมลึกลับ ดึงดูดน่าค้นหา
  • Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ
  • Frangipani ..  หอมเรียบหรู ทรงพลัง
  • Gardenia .. หอมละมุน อ่อนหวาน ชวนฝัน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Pink Blossom .. หอมหวาน เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sweet Peony  .. หอมอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

ราศีพิจิก (ไพ่สองถ้วย)

การงาน

ช่วงนี้ยอดขายดีเวอร์ เหมือนคุยอะไรลูกค้าก็ให้การตอบรับที่ดี โดยเฉพาะผู้ใหญ่เหมือนเมตตาคุณมากขึ้น งานการที่เคยติดขัดก็จะมีคนช่วยเคลียร์

การเงิน

ลูกหนี้ส่งข่าวดีมาให้ได้เงินคืน หรือได้เงินพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องงานขายจะทำเงินทำคอมมิชชั่นรายได้ให้อย่างดี

ความรัก

ช่วงนี้ตัวติดกันนะคะ แฟนจะเป็นห่วง และหวงคุณมากกว่าปกติ แต่ก็ทำให้คุณรู้สึกดี คนโสดมีโอกาสพบคนที่ถูกใจพูดคุยแล้วเข้าใจกัน

สุขภาพ

ค่อนข้างดี เหมือนคุณมีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

คุณควรเลือกใช้รองพื้น - แป้งที่เหมาะกับสภาพผิว และสีผิวของคุณ เพราะสามารถช่วยปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำ และช่วยให้การแต่งหน้าของคุณแลดูเป็นธรรมชาติ

แนะนำ

  • beneficial  Ultimate Coverage Liquid Foundation .. รองพื้นปกปิดริ้วรอย พร้อมช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน
  • beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder .. แป้งผสมรองพื้นปกปิดขีดสุด  ลดเลือนริ้วรอย  พร้อมเผยผิวเนียนเรียบกริ๊บแบบไร้ที่ติ 

ราศีธนู (ไพ่สี่เหรียญ)

การงาน

ช่วงนี้อย่าพึ่งคิดจะเปลี่ยนงานนะคะ อดทนรอไปก่อน และต้องทำงานด้วยความรอบคอบระมัดระวังเพราะคุณกำลังถูกจับตามองอยู่

การเงิน

จะจังจ่ายอะไรช่วงนี้ต้องคิดเยอะๆ และวางแผนให้ดีก่อน เป็นช่วงที่ควรรัดเข็มขัดและใช้เงินให้คุ้มค่ากับที่ต้องให้จ่ายมากที่สุด

ความรัก

อย่าคาดหวังกับคนรักมากนัก เพราะ เวลาที่ไม่ได้ดั่งใจตัวคุณเองต้องมานั่งเสียใจ คนโสดอยู่ในโหมดที่ตั้งมาตรฐานไว้สูงซะจนจะเจอคนที่ถูกใจยากเหลือเกิน

สุขภาพ

ระวังอาการปวดคอ หรือปวดตึงตามร่างกาย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สาวๆ ที่แต่งหน้าทุกคน ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเช็ดเครื่องสำอางเพื่อความสะอาดได้อย่างหมดจด ลดปัญหาสิวอุดตันเพื่อเตรียมผิวสวยให้รับกับการบำรุงในทุกๆ วันค่ะ

แนะนำ

  • Beneficial Make Off Cleansing Milk Essence .. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำนมผสมโทนเนอร์ ช่วยละลายเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างรวดเร็วและหมดจด พร้อมปรับสมดุลเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า   
  • beneficial Make Off Soothing Cleansing Milk .. โลชั่นน้ำนมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรน้ำนมเข้มข้นที่อ่อนโยนสบายให้ความชุ่มชื่นผิวพร้อมปรับสมดุลผิวที่แห้ง หยาบกร้านให้กลับเนียนนุ่มขึ้น