Secret Items เผยผิวแนว Bikini หอมนาน 8 ชม. กระจ่างใสขึ้นใน 15  วัน 

         

ปัญหาหนักอก ยกยังงัยก็ยกไม่ออก .. เฮ้อ ! อยากสวมบิกินีเดินเล่นชิลล์ๆ ริมสระก็ไม่กล้า อยากจะโชว์ผิวบ้างอะไรบ้างก็แอบอายกับความหม่นหมองดำคล้ำของผิวบริเวณขาหนีบ และแก้มก้นที่ไม่อยากให้ใครเห็น ฯลฯ กับอีกหนึ่งปัญหาที่ก่อกวนใจอยู่ตลอดเวลานั่นก็คือ ปัญหาเรื่องของกลิ่น .. ! ใช่แล้วค่ะ ทั้ง  2 ปัญหาหนักใจที่สาวๆ หลายคนอาจจะกำลังเผชิญอยู่นี้ไม่เพียงแต่เป็นการทำลายความมั่นใจของผู้หญิงอย่างรุนแรงเท่านั้น แต่ปัญหาเรื่องกลิ่นยังเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาอื่นที่ตามมาอีกมากมายด้วย    

 

ต้นเหตุ ... ปัญหาขาหนีบที่จุกจิกกวนใจสาวๆ

ปัญหา 1  :  ผิวหม่นหมองดำคล้ำ 

  • การเสียดสี .. ที่เกิดจากการเคลื่อนไหวที่เสียดสีกันตลอดเวลาของขา และแก้มก้นทั้ง 2 ข้าง โดยเฉพาะกับผู้ที่มีน้ำหนักตัวเกินกำหนด ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวดำคล้ำบริเวณขาหนีบได้
  • ฮอร์โมนแปรปรวน .. ช่วงอายุที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้เกิดการขยายตัวของผิว ผลที่ตามมาก็คือการเปลี่ยนแปลงในระดับฮอร์โมน และความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อทั่วร่างกายจนอาจทำให้เกิดรอยแตกของผิว และบริเวณที่ผิวเสียดสีก็ทำให้เกิดผิวดำคล้ำได้ง่าย

ปัญหา2  :  กลิ่นอับไม่พึงประสงค์ 

  • ความอับชื้น .. จากพฤติกรรมการใช้ห้องน้ำจนทำให้เกิดความชื้นบริเวณกางเกงชั้นในจนทำให้เกิดจุดอับชื้นก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 
  • การแพ้ระคายเคือง .. จากการสวมใส่เสื้อผ้าที่รัดแน่น และกระชับร่างกายมากจนเกินไป ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการแพ้อักเสบระคายเคือง ต่อมเหงื่อผลิตของเหลวออกมา และถูกย่อยสลายจากแบคทีเรียบนผิวหนัง ส่งผลให้เกิดกลิ่นไม่เป็นที่ต้องการได้  

 

Oriental Princess เข้าใจลึกซึ้งถึงปัญหา และตระหนักถึงความกังวลใจของผู้หญิงที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวดำคล้ำ และกลิ่นไม่พึงปรารถนาบริเวณขาหนีบ และแก้มก้น จากปัญหานี้เองที่เป็นจุดเริ่มต้นคิดค้นวิธีจัดการปัญหาเหล่านี้โดยการใช้กลิ่นหอมจัดการกับกลิ่นไม่พึงประสงค์ พูดถึงความหอม ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Oriental Princess เรายืนหนึ่งมายาวนานกับความหอมหลากหลายรูปแบบ และ "Bikini Care Perfumed Lightening Cream" จึงเป็นอีก 2 แนวความหอมที่ครีเอทขึ้นภายใต้พลังบริสุทธิ์จากสารสกัดธรรมชาติ เพื่อให้ได้มาซึ่งกลิ่นหอมใหม่เปี่ยมเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  พร้อมที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ  และดึงดูดความประทับใจให้กับผู้คนรอบข้าง  

สารสกัดธรรมชาติตั้งต้น

Alfalfa Extract .. "ราชาแห่งอาหารทั้งมวล" พืชตระกูลถั่วที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีถิ่นกำเนิดในแถบเอเชียตะวันตก และถูกนำมาใช้ประโยชน์ทางการแพทย์มายาวนานกว่า 5,000  ปี จึงถูกนำมาใช้เพื่อฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมผลัดผิว ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

Bikini Care Perfumed Lightening Cream 

เสน่ห์ลับความหอมติดทนนาน 8 ชม. 

ครีมน้ำหอมบำรุงผิวบริเวณ Bikini Line พร้อมจัดการกับปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยแนวความหอมจากนานาดอกไม้สีขาว ผสานกับความหอมสดชื่นจากผลไม้ จนได้มาซึ่งกลิ่นหอมสดชื่นติดทนนาน 8 ชม. อีกทั้งยังช่วยอัพผิวหมองบริเวณขาหนีบบั้นท้ายให้กลับกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของสารสกัด  Alfalfa และ Licorice ที่ช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้นุ่มเนียน ลดความแห้งตึงหยาบกร้าน และอ่อนโยนละมุนต่อผิว มีให้เลือก 2 กลิ่นหอมจากธรรมชาติ คือ

  • Fresh .. แนวกลิ่น Fresh หอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Floral Sweet .. แนวกลิ่น Floral Fruity หอมอ่อนโยนละมุน 

ปริมาณ :  50 g / ราคา : 255.-



สารสกัดธรรมชาติภายใน Bikini Care Perfumed Lightening Cream 

  • Alfalfa Extract .. อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ภายในร่างกาย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเสริมผิวใหม่ให้แลดูเรียบเนียนขึ้น
  • Licorice Extract .. ช่วยลดความหมอง คืนความกระจ่างใส พร้อมต้านการอักเสบ ส่งผลให้ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

ความโดดเด่นของ Bikini Care Perfumed Lightening Cream 

  • กลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน 8 ชม.
  • ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 15 วัน
  • อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย
  • สามารถใช้ได้กับผิวที่อ่อนเยาว์ ตั้งแต่อายุ 6 ปีขึ้นไป
  • ปราศจากการแพ้ อักเสบระคายเคือง
  • ทุกขั้นตอนการผลิตไม่ทดลองกับสัตว์

 

อย่าปล่อยให้ปัญหาความหมองคล้ำ อีกทั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์เหล่านี้มาทำให้คุณต้องสูญเสียความมั่นใจไปได้ ... ขอให้ Oriental Princessช่วยแก้ปัญหากวนใจเหล่านี้ของคุณให้หมดไป ด้วยเสน่ห์ลับความหอมจาก  Bikini Care Perfumed Lightening Cream ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ และสร้างแรงดึงดูดให้คุณกันนะคะ .. ลองแวะมาเลือกกลิ่นหอมที่ใช่ในแบบคุณได้แล้ววันนี้ ที่ร้านOriental Princess หรือช้อป Online ตลอด 24 ชม.