pH Balanced Feminine Hygiene Ultra Sensitive Care  หอมสะอาด .. อ่อนโยนละมุนต่อส่วนที่บอบบางที่สุดของผู้หญิง 

pH Balanced Feminine Hygiene Ultra Sensitive Care

หอมสะอาด .. อ่อนโยนละมุนต่อส่วนที่บอบบางที่สุดของผู้หญิง 

 

สาวๆ พวกเธอ .. เคยเจอกับปัญหาแบบนี้กันบ้างมั้ย ? .. นั่งชิลล์ๆ ก็รู้สึกเหมือนได้กลิ่นไม่พึงประสงค์ของน้องสาวในบริเวณจุดซ่อนเร้น .. คราวนี้ล่ะปัญหายักษ์ของผู้หญิงเลย เพราะไม่ว่าจะขยับซ้ายขยับขวาไปทางใดก็พาให้ขาดความมั่นใจไปซะทุกสิ่ง .. ระแวงแหละ .. ระแวงว่าจะมีใครได้กลิ่นน่าอายนี้บ้างมั้ยน๊าาาา

 

pH Balanced  คือ ? .. สำคัญอย่างไร ? 

pH balanced คือ สภาวะความเป็นกรดอ่อนๆ ที่เหมาะสำหรับแบคทีเรียดีที่มีประโยชน์ ช่วยรักษาสมดุลของจุลินทรีย์ภายในช่องคลอด ป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อโรคต่างๆ อาทิ เชื้อรา และแบคทีเรียอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดการติดเชื้อในบริเวณช่องคลอด และก่อให้เกิดปัญหากลิ่นแย่ๆ ที่ไม่พึงประสงค์บริเวณช่องคลอดได้  

 

ปัจจัยที่ทำให้น้องสาวมีกลิ่นแย่ๆ

#  การทำความสะอาดที่ไม่ถูกวิธี  ด้วยการใช้สบู่ที่มีฤทธิ์แรงเกินไป จนไปทำลายความสมดุล pH ภายในช่องคลอด ก่อให้เกิดการเสียสมดุลจนเป็นที่มาของกลิ่นแย่ๆ ได้ 

#  เกิดการติดเชื้อ  เชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา ฯลฯ ที่มีการติดเชื้อในช่องคลอดสามารถก่อให้เกิดกลิ่นแย่ๆ ไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน  

#  ช่วงมีรอบเดือน  เลือดประจำเดือนที่ตกค้างสะสมรวมกันอยู่ อาจก่อให้เกิดกลิ่นได้

#  เหงื่อ  และความอับชื้น  ที่เกิดจากการออกกำลังกาย หรือสวมใส่เสื้อผ้ารัดแน่น ส่งผลให้เกิดเหงื่อ และความอับชื้น ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เชื้อแบคทีเรียเติบโตได้ดีขึ้นด้วย  

#  อาหารที่มีกลิ่นฉุน  อาหารบางชนิดที่มีกลิ่นรุนแรง สามารถส่งผลให้เกิดกลิ่นกาย และกลิ่นบริเวณจุดซ่อนเร้นได้

#  โรคบางชนิด  ผลกระทบจากโรคเรื้อรังบางชนิด ส่งผลทำให้กลิ่นตัวผิดปกติได้

#  ยาปฏิชีวนะ  การใช้ยาปฏิชีวนะติดต่อกันเป็นเวลานานๆ อาจทำให้สูญเสียแบคทีเรียดีที่อยู่ภายในช่องคลอดได้

 

Oriental Princess .. เข้าใจถึงความกังวลใจของผู้หญิงในเรื่องของปัญหา กลิ่นแย่ๆ โดยเฉพาะในบริเวณจุดซ่อนเร้น .. และด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของความสมดุลของค่า pH ภายในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง .. OP จึงไม่เคยปล่อยผ่าน และพยายามที่จะค้นหาคุณค่าสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่มีสรรพคุณเฉพาะ ภายใต้สูตร Clean Formula จนได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับจุดซ่อนเร้นใหม่ล่าสุด pH Balanced Feminine Hygiene สูตรใหม่ Ultra Sensitive Care  ที่สามารถดูแลแก้ไขปัญหาว้าวุ่นใจนี้ของผู้หญิง

pH Balanced Feminine Hygiene Ultra Sensitive Care

หอมสะอาด .. อ่อนโยนละมุนต่อส่วนที่บอบบางที่สุดของผู้หญิง คลีนเซอร์ทำความสะอาด ฟื้นบำรุงผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น สูตรสำหรับผิวบอบบางพิเศษ เสริมเกราะปกป้องผิวให้เข้มแข็ง ด้วยอานุภาพของสารสกัดบำรุงจากธรรมชาติ ภายใต้เทคโนโลยี Anti–Odour Complex ที่สกัดจาก Sage Extract และ Camellia Sinensis Leaf Extract จึงช่วยลดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยถนอมรักษาคุณค่า pH Balanced เพื่อช่วยให้จุลินทรีย์ดีภายในจุดซ้อนเร้น สามารถทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดปัญหาตกขาว พิเศษเพิ่มขึ้นด้วยคุณค่าบำรุงจากวิตามิน และ Lactic Acid  ที่ช่วยฟื้นฟูที่แห้งกร้านให้กลับเนียนนุ่มชุ่มชื่น กลิ่นหอมสดชื่น เสริมความมั่นใจยาวนานตลอดวัน 



คุณค่าธรรมชาติตั้งต้น

Camellia Sinensis Leaf Extract ชาเขียว .. ที่มีต้นกำเนิดในประเทศแถบเอเชียตะวันออก โดยเก็บเกี่ยวจากใบ และยอดอ่อนของพืชในตระกูล Camellia Sinensis โดยไม่ผ่านการหมัก จึงเปี่ยมประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบผิว อีกทั้งยังมีโครงสร้างทางเคมีที่สามารถดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างดีเยี่ยม 

 

สารสกัดธรรมชาติ pH BalancedFeminine Hygiene Ultra Sensitive Care 

#  Sage Extract ... ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมต้านอนุมูลอิสระ คงความชุ่มชื่นสมดุล ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์

#  Camellia Sinensis Leaf Extract ... สามารถดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ ช่วยลดปัญหากลิ่นแย่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

จุดเด่นของ pH Balanced Feminine Hygiene Ultra Sensitive Care 

เทคโนโลยีสุดล้ำลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างวันได้ยาวนาน 

สารทำความสะอาดผิวจากสารสกัดธรรมชาติ 100%

สูตรสำหรับผิวบอบบางพิเศษ  โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ผิวอ่อนแอที่สุดในรอบเดือน 

สูตร Clean Beauty คำนึงถึงคุณภาพ  ความปลอดภัย  และความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม 

ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

ปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง  สามารถใช้ได้กับผิวของเด็กอายุ  6 ปีขึ้นไป

 

OP Clean Beauty Formula     

pH Balanced Feminine Hygiene Ultra Sensitive Care สูตรนี้ได้รับการพัฒนาโดยคำนึงถึงความปลอดภัย จริยธรรม และความรับผิดชอบต่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เน้นขั้นตอนการผลิตที่โปร่งใส พร้อมกำกับรายการวัตถุดิบบนฉลากผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ดังนี้

25 Ingredients List Free .. ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว จำนวน 25 รายการ

#  Non – Comedogenic Ingredients .. อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ส่วนผสมที่ใช้ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว

#  Safe for Children over 6 Years Old .. ปลอดภัยสามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป

No – Animal Testing .. ทุกขั้นตอนการผลิตปราศจากการทดลองกับสัตว์

#  Eco – Friendly .. วัตถุดิบการผลิตบรรจุภัณฑ์จากป่าทดแทนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

 

อย่าปล่อยให้ปัญหากลิ่นแย่ๆ ทำลายความมั่นใจ  และสกัดกั้นความสำเร็จของคุณนะคะ   ให้  pH Balanced Feminine Hygieneช่วยคุณนะคะ .. พร้อมร่วมพิสูจน์ความอ่อนโยนละมุน และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ pH Balanced Feminine Hygiene สูตรใหม่ล่าสุดUltra Sensitive Care  ได้ด้วยตัวคุณเองวันนี้  ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือ Shop Online ตลอด  24 ชม.กันไปเลยค่ะ .. ช้อปก่อนสวยก่อนไม่ต้องรอใครนะคะ