ดวง 1 ต.ค. 67 - 15 ต.ค. 67

 

ดวงดาวมีการโคจรย้ายตำแหน่งดาวพุธเข้าสู่ราศีตุลย์ ส่วนดาวเกตุเข้าสู่ราศีพิจิก ซึ่งการเปลี่ยนตำแหน่งของดวงดาวทั้งสองจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ .. ก็ต้องเตรียมตัวตั้งรับกันให้ดีๆ อย่าประมาทเด็ดขาด แล้วทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

ราศีมังกร (ไพ่เดอะซัน)

 

การงาน

ฟ้าเปิดดวงเปิดคุณกำลังจะได้รับโอกาสใหม่ที่ดี มีช่องทาง มีความก้าวหน้า มีข่าวดีเรื่องการงาน  ธุรกิจการค้ามีผลงานโดดเด่นน่าสนใจ

การเงิน

คุณเป็นคนหาเงินเก่ง ถึงจะต้องรับผิดชอบอะไรมากมาย  แต่คุณก็สามารถจัดการได้ดี ช่วงนี้จะมีโชคเรื่องการเงินมีช่องทางการเงินที่ดี

ความรัก

คู่คุณสุดจะแฮปปี้ และดูท่าว่าคุณรักคนรักเอามากๆ จะมีความสุขเป็นพิเศษได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน คนโสดอยู่ในโหมดใจฟู เพราะจะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา

สุขภาพ

ขอให้ระวังปัญหาเรื่องของสายตา อาการแพ้แสง และตาแห้ง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสเปิดโหงวเฮ้งเพิ่มพลังบวกค่ะ ดังนั้น คุณจึงควรปกป้อง และป้องกันผิวหน้าจากปัญหาสิว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณทำให้คุณหน้าสวยใสไร้สิวมั่นใจในทุกๆวันค่ะ

 

แนะนำ 

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน  24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water .. วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser .. โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum .. ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer .. ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.



ราศีกุมภ์ (ไพ่ราชินีพระจันทร์)

 

การงาน

ช่วงนี้คุณคงจะต้องลุยเรื่องของการตลาด และการทำโฆษณา รวมทั้งการสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จัก เพื่อสร้างกระแสให้คนมองเห็นถึงศักยภาพของคุณค่ะ

การเงิน

คุณกำลังอยู่ในโหมดที่อ่อนไหวง่าย เห็นอะไรก็อยากได้ไปซะทุกสิ่ง ช่วงนี้ใช้เงินเยอะก็ต้องระวังช่วงปลายเดือนเดี๋ยวมีปัญหา

ความรัก

มีความ Drama บ่อยๆ น้อยใจกันแบบวันเว้นวัน อารมณ์คุณไม่ค่อยดีหงุดหงิดกับคนข้างๆ ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดมีคนเข้ามา แต่เป็นคนที่คุณไม่สามารถครอบครอง หรือมีสถานะที่ชัดเจนได้

สุขภาพ

มีปัญหาเรื่องของอารมณ์ และให้ระวังเรื่องของฮอร์โมนมดลูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหมองคล้ำขาดความกระจ่างใส มีร่องรอยจุดด่างดำ หม่นหมองหมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าของคุณให้ขาวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ สดใสมีออร่าอยู่เสมอนะคะ

 

แนะนำ

Lumino Complex Perfecting White ปฏิบัติการตัดตอนผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นสีผิว ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำลดลงใน 2 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น 

  • Cleansing Foam .. โฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุง
  • Intensive Serum .. เซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันทีลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด หมองคล้ำ
  • Day Moisturiser SPF20 .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด ด้วยสารปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 พร้อมผลัดผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูแลผิวล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ
  • Spot Treatment .. ครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิวจุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว 
  • Collection Set .. ครบเซทปรนนิบัติบำรุงลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นผิวขนาดพกพา


ราศีมีน (ไพ่สี่ไม้เท้า)

 

การงาน

ช่วงนี้ชีวิตคุณไม่ค่อยวุ่นวายสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นงานประจำ กับหน้าที่เดิมๆ ที่คุณจัดการได้ดีอยู่แล้ว เคลียร์ได้ลงตัวอย่างราบรื่น

การเงิน

ถึงรายรับจะมีแค่ทางเดียวแต่คุณก็จะสามารถจัดการได้ดี เพราะเป็นรายจ่ายเดิมๆ ที่คุณรู้อยู่แล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากนัก

ความรัก

ค่อนข้างปกติดี มีเวลาดูแลใส่ใจกันและกันเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมดูเหมือนแฟนคุณจะติดบ้านติดคุณมากขึ้น ส่วนคนโสดคุณไม่ค่อยได้ออกไปไหนก็เลยไม่ค่อยได้เจอใครใหม่ๆ ให้ได้รู้จัก

สุขภาพ

อาการทั่วไปปกติ หรือโรคประจำตัวที่เป็นอยู่แล้ว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าที่อ่อนล้าทำให้ออร่าในตัวคุณดร๊อปลงได้ หมั่นปรนนิบัติบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วยการมาส์คผิวหน้าอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อช่วยดูแลผิวของคุณให้แข็งแรงสดใสชั่วข้ามคืน ตื่นมาผิวอิ่มฟู เด้งพร้อมโชว์ผิวสวย

 

แนะนำ

  • Fresh Up Hydra Soothing Sleeping Mask .. มาส์คครีมสูตรเข้มข้นเนื้อนุ่มละมุน ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดด้วยคุณค่า Calendula Extract และ Vitamin B3 ที่มอบความชุ่มชื่นให้ยาวนาน 12 ชม. ปกป้องผิวลดการอักเสบระคายเคือง เสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิวอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
  • Fresh Up Pore Refining Sleeping Mask .. มาส์คเจลเนื้อบางเบา ผสานคุณค่าสารสกัด Plankton Extract และ Rhodiola Rosea ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ลดความมันยาวนาน 8 ชม. ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และปกป้องผิวจากมลภาวะ รูขุมขนเรียบเนียนกระชับ 

 

ราศีเมษ (ไพ่ 10 ถ้วย)

 

การงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นที่รักของหัวหน้า และเพื่อนร่วมงาน จะหยิบจับทำอะไรก็มีคนคอยสนับสนุนลูกค้าเอ็นดูมากเป็นพิเศษ

การเงิน

ค่อนข้างราบรื่นดีค่ะ ส่วนใหญ่เป็นการใช้จ่ายเรื่องของคนในครอบครัว ลูกหลาน บริวาร แต่ก็ไม่ติดขัดการเงินของคุณยังคงสะพัดคล่องตัวดีอยู่

ความรัก

คนที่มีครอบครัวแล้วส่วนใหญ่คุณก็จะโฟกัสเรื่องของลูกๆ และเรื่องของผู้ใหญ่ คนในครอบครัว ส่วนคนโสดมีโอกาสที่เพื่อน หรือคนในครอบครัวแนะนำเป็นแม่สื่อให้ได้เจอ

สุขภาพ

ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องของน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวพรรณสะอาดหอม เปล่งปลั่ง สดใส มีน้ำมีนวลช่วยให้ทำงานทำการอะไรราบรื่น หมั่นดูแลทำความสะอาดผิวกาย ควบคู่ไปกับปรนนิบัตบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากผลไม้ช่วยทำให้ผิวคุณสะอาด สดชื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

 

แนะนำ

  • Fresh & Juicy  Delight Bubble Gel .. เจลอาบน้ำฟองนุ่ม หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเผยผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง กลิ่นหอมของผลไม้รสเลิศ
  • Fresh & Juicy Delight Shimmering Moisturiser .. มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติบำรุงผิวด้วยคุณค่าวิตามินผสาน Shimmering สีสวยเปล่งประกาย ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น กลิ่นหอมจากผลไม้รสเลิศ

    • Apple Smoothie ... หอมหวานกลิ่นแอปเปิ้ล
    • Kiwi Squeeze  หอมหวานซ่อนเปรี้ยวกลิ่นกีวี่
    • Peach Sorbet  หอมฉ่ำชื่นกลิ่นพีช

 

ราศีพฤษภ (ไพ่เจ็ดไม้เท้า)

 

การงาน

ช่วงนี้ดูจะเป็นอะไรที่ท้าทายศักยภาพของคุณ งานที่เข้ามาแต่ละอย่างดูยุ่งยากให้คุณต้องแก้ปัญหา  แต่ก็เป็นช่วงสถานการณ์สั้นๆ สุดท้ายคุณก็สามารถที่จะจัดการได้

การเงิน

กว่าจะหาเงินมาได้ก็แสนจะเหนื่อยยากเหลือเกิน แต่เวลาจะใช้ออกไวมากช่วงนี้หนักหน่อยในเรื่องของรายจ่ายที่เข้ามา

ความรัก

ระวังปัญหาเรื่องของความไม่ยอมการโต้เถียงแล้ว ทำให้เรื่องไม่เป็นเรื่องกลายเป็นเรื่องใหญ่บางเรื่องนิ่งได้ก็นิ่งนะคะ ส่วนคนโสดพอมีคนเข้ามาก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่เขายังมีตัวเลือกยังมีทางเลือก เหนื่อยหน่อยนะคะถ้าคุณจะครอบครองเป็นเจ้าของ

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง ปวดแขน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เคลียร์ผิวจากฝุ่นละออง และเมคอัพ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่สะอาดหมดจดดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกไม่มีสิ่งตกค้างให้คุณต้องรำคาญใจ

 

แนะนำ

  • beneficial Make Off Perfect Eye & Lip Makeup Remover สูตรน้ำในน้ำมัน เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางรอบดวงตา และริมฝีปากได้อย่างหมดจด สะอาดเป็นสองเท่า
  • beneficial Make Off Mild Cleansing Water ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำอ่อนโยนละมุนต่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวมัน ให้ความรู้สึกสดชื่น เบาสบายผิว

  

ราศีเมถุน (ไพ่เด็กถือดาบ)

 

การงาน

ช่วงนี้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายอึดอัดกับผู้คน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หรือเพื่อนร่วมงานที่คุณจะต้องทำงานด้วยดูเหมือนไม่ค่อยเข้าขาลงตัวสักเท่าไหร่ทำให้งานไม่ค่อยราบรื่น

การเงิน

คุณมีเรื่องให้ใช้จากสิ่งของรอบข้างที่เสียหายแตกหัก หรือต้องซ่อมเป็นเรื่องจุกจิกทั่วไป

ความรัก

ออกอาการงอนกันไปงอนกันมาเหมือนเด็กๆ เพราะต่างฝ่ายต่างใช้อารมณ์ ถ้ามีเหตุผลบ้างความสัมพันธ์ก็จะดีขึ้นแน่นอน ส่วนคนโสดคุณจะเจอคนที่เข้ามา แต่ก็ดูเหมือนเค้ายังไม่พร้อมที่จะมีสถานะเหมือนอยากคุยเรื่อยๆ ไปก่อน

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุ มีดบาด หรือหกล้ม

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้กลิ่นเหงื่อทำให้คุณขาดความมั่นใจ ต้องเสริมความมั่นใจของคุณผู้ชายด้วยสเปย์ระงับกลิ่นกายทำให้คุณมั่นใจในทุกกิจกรรม

 

แนะนำ

  • for MEN Ultra Fresh Shower Gel .. เจลอาบน้ำสูตรเย็น หอมสดชื่น ให้ความรู้สึกสะอาด ผ่อนคลาย และหอมติดทนนาน
  • for MEN Ultra Fresh Hydrating Body Lotion .. โลชั่นบำรุงพร้อมระงับกลิ่นกาย  ผ่อนคลายผิว และเติมเต็มความชุ่มชื่นยาวนาน  8 ชม.
  • for MEN Ultra Fresh Deo Spray .. สเปรย์หอมระงับกลิ่นกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดทนนาน มั่นใจตลอดวัน
  • for MEN Ultra Fresh Maximum Protection Deodorant .. ระงับกลิ่นใต้วงแขน ลดเหงื่อ ปรับผิวหมองใต้วงแขนให้กลับกระจ่างใส สูตร Alcohol Free ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน และระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน
  • for MEN Ultra Fresh Linen Mist .. สเปรย์น้ำหอมขจัดกลิ่นอับ ระงับการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ มอบความหอมติดทนยาวนาน 12 ชม.

 

ราศีกรกฎ (ไพ่ 1 เหรียญ)

 

การงาน

คุณจะมีโชคจากงานที่มาพร้อมกับตำแหน่ง โอกาส และผลตอบแทนที่ดีช่วงนี้มีช่องทางอะไรคว้าได้ก็ต้องคว้าไว้ก่อน เพราะคุณมีโอกาสก้าวหน้าเติบโต

การเงิน

คุณกำลังจะมีโชคก้อนใหญ่ โชคลาภข่าวดีเรื่องของที่ดิน มรดก หรือใครที่จะซื้อขายอะไรช่วงนี้ก็จะประสบกับความสำเร็จ

ความรัก

เป็นคู่รักแบบสายเปร์ ระยะนี้เหมือนคุณได้รับการเอาอกเอาใจจากคนรักมากเป็นพิเศษนะคะ คนโสดจะรักใครชอบใครก็ดูเหมือนคุณจะต้องทุ่มเท และลงทุนกับความรักมากพอสมควรค่ะ

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของมือ ข้อมือ หรือนิ้วล็อค

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ปัญหาผมหลุดร่วงเรื้อรังจนสร้างปัญหาทำลายภาพลักษณ์สวยๆ ของคุณได้นะคะ หมั่นปรนนิบัติดูแลสุขภาพผม และหนังศีรษะของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผม พร้อมช่วยบำรุงหนังศีรษะช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง เงางาม นุ่มสวยสลวย สะบัดผมรับโชคกันค่ะ

 

แนะนำ

Phytotherapy นวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด

  • Intense Nutrition Shampoo Enriched Formula .. สระทำความสะอาดลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง 
  • Intense Nutrition Treatment Enriched Formula .. บำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับรากผม ลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง   
  • Intense Activator Tonic Enriched Formula .. โทนิคเข้มข้นบำรุงรากผมลดการหลุดร่วงง่าย กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ

 

ราศีสิงห์ (ไพ่กฎแห่งกรรม)

 

การงาน

ทุกอย่างล้วนส่งผลมาจากสิ่งที่คุณทำไป ใครที่ปิดบังอะไรไว้ขอให้ระวังจะถูกตรวจสอบ ตรวจเช็ค แต่ถ้าที่ผ่านมาคุณทำงานด้วยความตั้งใจ หลังจากนี้โอกาสดีๆ กำลังจะเข้ามา

การเงิน

ส่วนใหญ่จะเป็นหนี้สินเดิมที่คุณสร้างที่คุณทำไว้ แต่รายจ่ายรายรับก็ดูสมดุลดีคุณยังจัดการได้ดี

ความรัก

เพราะความซื่อสัตย์เป็นสิ่งสำคัญของชีวิตคู่ หากคุณมีเรื่องที่ซ่อนเร้นปิดบัง หรือทำอะไรผิดไว้ ขอให้ระวังจะเป็นปัญหาได้คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คุณรู้สึกถูกตาต้องใจสนิทกันง่าย เหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของกระเพาะ และอาการไมเกรน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เสริมความมั่นใจ พร้อมเติมเต็มเสน่ห์ให้กับคุณ ด้วยกลิ่นหอมที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพ มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสร้างเสน่ห์ให้ดูน่าค้นหา

 

แนะนำ

Secret of Charm Eau de Parfum น้ำหอมเสน่ห์เงียบทรงพลัง ด้วยความหอมสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 

  • Endless Allure  หอมเย้ายวน สดชื่น ตราตรึงใจ
  • Lovely Peach  หอมอ่อนโยน ละมุน ชวนหลงใหล
  • Sweet Pleasant  หอมโรแมนติก อ่อนโยน ประทับใจ
  • Peony Blossom  หอมหวานซ่อนความสดชื่น


ราศีกันย์ (ไพ่ห้าไม้เท้า)

 

การงาน

งานเยอะงานยุ่งหัวจะปวด และจะมีงานก็เข้ามาพร้อมๆ กัน คุณต้องจัดลำดับความสำคัญให้ดี ระวังความวุ่นวายเรื่องคนเรื่องบริวาร

การเงิน

ดูเหมือนจะอิรุงตุงตังไปหมด รายจ่ายหนี้สินรุงรังต้องค่อยๆ แก้ปัญหา และเคลียร์ภาระต่างๆ คำเตือนพยายามอย่าสร้างหนี้สินเพิ่มอีกนะคะ

ความรัก

เพราะต่างคนต่างวุ่นวาย เคร่งเครียดกับงาน และหน้าที่ของตัวเอง คุยกันก็ไม่ค่อยรู้เรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ คนโสดใครเข้ามาช่วงนี้ขอให้สกรีนให้ดีๆ คุณอาจจะเจอคนที่มีเจ้าของ

สุขภาพ

ช่วงต้องดูแลสุขภาพ เพราะร่างกายแปรปวน ป่วยอยู่บ่อยๆ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริมฝีปากสีสันสดใสอยู่เสมอช่วยให้การเจรจาราบรื่น หมั่นเติมสีสันให้กับริมฝีปากขับไล่ความซีดเซียว ด้วยลิปสติกหลากสีสวย เสริมพลังดีๆ ในการเจรจา เสริมโหวงเฮ้ง

 

แนะนำ

beneficial Glam & Glow Smooth Lipstick ลิปสติกเนื้อกลอสบางเบา นุ่ม ลื่นเรียบเนียนดุจใยไหม มอบสัมผัสชุ่มชื่น พร้อมต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ริมฝีปากอิ่มฟู เปล่งประกายความสวยสดใสยาวนานตลอดวัน 

 

ราศีตุลย์ (ไพ่หนึ่งถ้วย)

 

การงาน

งานการเริ่มเข้าที่เข้าทางสำเร็จลงตัว วีคนี้คุณจะทำงานสบายขึ้นทำงานง่ายขึ้น มีคนซับพอร์ท ถึงจะมีปัญหาก็มีคนคอยช่วยแก้มีทางออก

การเงิน

ค่อนข้างลื่นไหลดี คุณเริ่มเก็บเงินเก็บทองได้บ้างแล้ว ถึงแม้ว่าจะเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าเรื่องของการเงินของคุณคล่องตัว  และสะพัดขึ้น

ความรัก

คู่ของคุณอยู่ในสถานการณ์ปกติ และดูเหมือนคนรักของคุณจะสนใจดูแลคุณใส่ใจมากขึ้น คนโสดอยู่ในโหมดที่อยู่คนเดียวแล้วสบายใจดี มีเพื่อนดีๆ คอยซัพพอร์ต

สุขภาพ

ระวังอาการแพ้น้ำ ผื่นคัน หรือมือลอก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

แต่งแต้มพวงแก้มให้ระเรื่อสดใส และแลดูมีเลือดฝาดจะเป็นจุดโหงวเฮ้งที่ช่วยทำให้คุณมีเสน่ห์น่าสนใจ สดใส และมีพลัง

 

แนะนำ

beneficial All Day Glow Powder Blush  เนื้อสัมผัสนุ่มเนียนละเอียด เบลนสีได้ง่าย รังสรรค์สีสันปัดแก้มสวยโกลว์ เม็ดสีเต็มแน่นสวยชัดทุกเฉดผิว ผสานคุณค่า Peony Flower Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งประกายเจิดจ้า เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เบาสบายผิว

 

ราศีพิจิก (ไพ่ 2 เหรียญ)

 

การงาน

คุณจะมีงานเข้ามาพร้อมกัน เลยต้องจัดสรรจัดการให้ดีๆ งานนั้นก็ยุ่งงานนี้ก็รีบก็จะปวดหัวหน่อยๆ แต่ก็ถือว่าคุณยังรับมือ และบริหารจัดการได้ดี

การเงิน

หมุนไปหมุนมาเหมือนรายจ่ายจะเยอะ แต่คุณก็มีช่องทางรายได้เข้ามา ถึงแม้ว่าการเงินจะยังไม่นิ่ง แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดติดขัด

ความรัก

เป็นคู่ที่ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างมีงาน พอคุณว่างแฟนก็ไม่ว่าง คนโสดมีโอกาสที่คนเก่าจะเข้ามาวนเวียน แต่สุดท้ายก็เจอปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ

สุขภาพ

ระวังอาการมึนงง วิงเวียน หรือระบบลำไส้มีปัญหา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเนียนเรียบไร้ที่ติ จะแต่งหน้าลุคไหนก็เพอร์เฟคค่ะ ฉะนั้น ควรเริ่มจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ปกปิดได้อย่างบางเบาเป็นธรรมชาติอำพรางจุดด่างดำทำให้คุณมั่นใจในทุกการแต่งหน้า

 

แนะนำ

  • beneficial Ultimate Coverage Liquid Foundation .. รองพื้นปกปิดริ้วรอย พร้อมช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน
  • beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder .. แป้งผสมรองพื้นปกปิดขีดสุด ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวเนียนเรียบกริ๊บแบบไร้ที่ติ 

 

ราศีธนู (ไพ่ 7 เหรียญ)

 

การงาน

ดูเหมือนจะเป็นช่วงแห่งการรอคอย ทุ่มเทสิ่งที่คุณทำ และรอผลของมันถึงแม้ว่าจะเหนื่อยหน่อยกดดันกับปัญหาต่างๆ แต่สุดท้ายทุกอย่างจะดีเอง

การเงิน

คุณจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่คุณลงทุนไว้ เช่น ผลกำไรจากคอมมิชชั่น หรือดอกเบี้ย

ความรัก

ส่วนใหญ่เป็นปัญหาเก่าๆ ที่คุณจะต้องใช้ความอดทน และความเข้าใจให้มาก อึดอัดหน่อยแต่ก็ยังทนไหวอยู่ คนโสดมีคนเข้ามา แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ต้องให้เวลาไม่ต้องรีบ

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหลัง ปวดบ่าไหล่

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

แต่งเติมเปลือกตาให้ดูมีมิติ ทำให้คุณสนุกกับลุคการแต่งหน้าที่แตกต่างในทุกๆ วัน และในทุกๆ กิจกรรมค่ะ

 

แนะนำ

beneficial All Day Wear Eyeshadow อายแชโดว์เม็ดสีสวยเต็มแน่น สวยชัดเจน เปล่งประกายความงามได้หลากลุคในปาดเดียว