ดวง 16 ต.ค. 67 - 31 ต.ค. 67

 

การโคจรเปลี่ยนตำแหน่งของดาวศุกร์ซึ่งเป็นดวงดาวแห่งความรัก และความสัมพันธ์เข้าสู่ราศีพิจิก ส่วนดวงอาทิตย์ตัวแทนแห่งเกียรติยศเข้าสู่ราศีตุลย์ และดาวอังคารสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญทะเยอทะยานย้ายเข้าสู่ราศีกรกฏ ส่งผลกระทบเป็นลูกคลื่นแก่นักษัตรทั้ง 12 ราศี ในทุกด้านของชีวิตทั้งงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ ส่วนจะกระทบมากน้อยแค่ไหนมาก็มาดูไปพร้อมๆ กันค่ะ 

 

ราศีมังกร (ไพ่ 4 เหรียญ)

 

การงาน

ช่วงนี้คุณจะต้องทำอะไรด้วยความรอบคอบ ระมัดระวัง และละเอียดเรียบร้อย อย่าปล่อยให้งานหลุดตกหล่น หรือผิดพลาดเพราะไม่อย่างนั้นจะมีปัญหาได้

การเงิน

อยู่ในช่วงที่คุณจะต้องรัดเข็มขัดให้แน่นแล้ววางแผนเรื่องการเงินให้ดี เพราะจะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาให้คุณต้องจัดสรรจัดการ

ความรัก

ระวังเรื่องของคำพูด คือ พูดให้น้อยลง อะไรที่พูดแล้วจะเป็นปัญหาเลี่ยงได้เลี่ยงซะดีกว่า ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดเก็บเนื้อเก็บตัว คุณไม่ค่อยได้ออกไปเจอใครช่วงนี้เหมือนมีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น 

สุขภาพ

ระวังอาการปวดคอ เมื่อยเนื้อ เมื่อยตัว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เสริมดวงเรื่องของเสน่ห์ให้ตัวคุณ ด้วยการใช้สีสันโทนสดใสแต่งแต้มพวงแก้มให้แลดูสุขภาพดี มีเลือดฝาด เสริมความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

 

แนะนำ

beneficial All Day Glow Powder Blush  เนื้อสัมผัสนุ่มเนียนละเอียด เบลนสีได้ง่าย รังสรรค์สีสันปัดแก้มสวยโกลว์ เม็ดสีเต็มแน่นสวยชัดทุกเฉดผิว ผสานคุณค่า Peony Flower Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งประกายเจิดจ้า เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นเบาสบายผิว

 

ราศีกุมภ์ (ไพ่ 6 ไม้เท้า)

 

การงาน

ดูเหมือนว่าคุณจะมีหน้าที่ความรับผิดชอบ 108 อย่าง คุณต้องทำงานทุกฝ่ายทุกแผนก และทุกคนก็ต้องมาขอให้คุณช่วยเหลืออยู่เสมอ

การเงิน

มีรายได้เข้ามาจากหลายทิศทาง ช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะเริ่มเก็บเงินได้แล้ว และมีการวางแผนการเงินที่ค่อนข้างได้ดีทีเดียว

ความรัก

ช่วงนี้แฟนคุณจะห่วง และหวงคุณมากเป็นพิเศษ คุณจะขยับไปไหนก็เหมือนว่าจะต้องอยู่ในสายตาของเค้าหรือเธอตลอด คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณเจอใครที่เข้ามา แต่เค้าก็เหมือนมีโลกส่วนตัวเข้าถึงยากเข้าใจยาก

สุขภาพ

ระวังอาการปวดบ่า ปวดคอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เส้นผมดกดำ เงางาม นุ่มสลวยช่วยเสริมบุคลิกภาพคุณให้โดดเด่น หมั่นปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะอย่างสมำ่เสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้ผมของคุณ เพื่อให้คงความสวยนุ่มสลวยแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วง ให้ต้องรำคาญใจ

 

แนะนำ

Phytotherapy นวัตกรรมเพื่อแก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้อย่างตรงจุด

  • Intense Nutrition Shampoo Enriched Formula .. สระทำความสะอาดลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง 
  • Intense Nutrition Treatment Enriched Formula .. บำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับรากผม ลดการหลุดร่วง ฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมเกิดใหม่ให้แข็งแรง   
  • Intense Activator Tonic Enriched Formula .. โทนิคเข้มข้นบำรุงรากผมลดการหลุดร่วงง่าย กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ

 

ราศีมีน (ไพ่ 7 เหรียญ)

 

การงาน

บางสิ่งที่คุณรอคอยกำลังจะเริ่มเห็นผลงาน และประสบความสำเร็จ ที่เคยติดๆ ขัดๆ มีปัญหาก็เริ่มคลี่คลายเคลียร์ได้ลงตัวขึ้นทั้งในเรื่องของงาน และหน้าที่ต่างๆ

การเงิน

ส่วนใหญ่จะเป็นรายรับปกติที่เคยได้เป็นประจำ ส่วนรายจ่ายก็ยังคงปกติเหมือนเดิม จึงยังไม่มีปัญหาหนักใจในเรื่องของการเงิน

ความรัก

ค่อนข้างราบรื่นดี เพราะต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง พอกลับมาก็เจอกันก็ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาคนโสดมีโอกาสที่จะมีความรู้สึกดีๆ กับคนที่คุณใกล้ชิด หรือสนิทกันมานานแล้วเริ่มมีความรู้สึกพิเศษ

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังอาการปวดหลัง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ริ้วรอยมาทำให้คุณต้องสูญเสียความมั่นใจ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าของคุณให้กระชับเต่งตึงอยู่เสมอ และจัดการกับความไม่หย่อนคล้อย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณเพื่อคงความอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย

 

แนะนำ

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle

นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ" สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่า

  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence .. เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น เนื้อบางเบา ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยลดเลือน
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum .. ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream .. ครีมบำรุงเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา

 

ราศีเมษ (ไพ่ราชาถือเหรียญ)

 

การงาน

ช่วงนี้หน้าที่ความรับผิดชอบคุณเพิ่มขึ้น ได้รับมอบหมาย และความไว้ใจจากเจ้านายให้รับผิดชอบโปรเจ็คใหญ่ หรืองานสำคัญก็จะรู้สึกกดดันหน่อย

การเงิน

การเงินเริ่มสะพัด เพราะเห็นแหล่งรายได้ที่ชัดเจน รวมทั้งอาจจะมีโชคดีเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ หรือได้รับเงินก้อนใหญ่

ความรัก

ไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วง ทุกอย่างดูปกติดี ส่วนใหญ่จะโฟกัสไปที่เรื่องของงานมากกว่า คนโสดคุณมีโอกาสพบเจอคนฐานะดีมีความพร้อมในทุกๆ ด้านเข้ามา

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความเครียด ไมเกรน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ความหอมเสริมเสน่ห์ และดึงดูดผู้คนที่เข้าใกล้ ด้วยกลิ่นไอหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้คุณดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ด้วยกลิ่นน้ำหอมจากดอกไม้ธรรมชาติ

 

แนะนำ

Journey for the Senses Eau de Toilette  ความหอมสรรค์สร้างจินตนาการไร้ขีดจำกัด ด้วยนานาความหอมละมุนจากธรรมชาติ 

    • Frangipani Bouquet   หอมสดชื่น  เปี่ยมชีวิตชีวา
    • Love Story   หอมหวาน  อ่อนโยน
    • Oriental White Flower   หอมนุ่มนวล  อ่อนหวาน
    • Senses of Flower   หอมละมุน  ชวนหลงใหล
    • White Orchid .. หอมอบอุ่น อ่อนโยน ละมุน

Charisma Eau De Toilette  รหัสลับความหอม .. สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น เผยกลิ่นใหม่เปี่ยมเอกลักษณ์ในแบบของคุณเอง หอมกรุ่นติดทนนาน 8 ชม.

  • Floral Paradise .. หอมเย้ายวน น่าดึงดูด
  • Love Story   หอมหวาน  อ่อนโยน 
  • Garden Wonderland .. หอมสะอาด ชวนค้นหา 
  • Lovely Fruity .. หอมหวาน น่ารัก ชวนหลงใหล
  • Sweet Angel .. หอมหวาน เย้ายวน
  • Aqua Delight  .. หอมสะอาด .. สดใส เปี่ยมชีวิตชีวา

 

ราศีพฤษภ (ไพ่ 8 เหรียญ)

 

การงาน

ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงที่งานเร่งงานรีบซะส่วนใหญ่ที่เข้ามา และก็เป็นงานด่วนที่ทำให้คุณออกจะวุ่นวายหน่อยๆ แต่ก็จัดการได้ดีไม่มีปัญหา

การเงิน

การเงินคุณช่วงนี้ค่อนข้างสะพัดทั้งรับมาและจ่ายไป คุณเป็นคนหาเงินเก่งมีช่องทางหาเงินเยอะ แต่ก็มีเรื่องให้จ่ายตลอดเช่นเดียวกัน

ความรัก

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนักเพราะด้วยงานที่กดดันอาจจะต้องหาเวลาให้กันบ้าง คนโสดแทบจะไม่มีเวลาเงยหน้ามาคุยกับใคร ช่วงนี้อยู่แต่กับงาน

สุขภาพ

ระวังอากรปวดหลัง หรือมีปัญหาเรื่องของสะบัก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ก่อนแต่งหน้าทุกครั้งเตรียมผิวของคุณให้เนียนสวยก่อนนะคะ และค่อยลงเมคอัพ โดยการเลือกใช้รองพื้นที่เหมาะกับสีผิว และสภาพผิว เพื่ออำพรางจุดด่างดำ ทำให้คุณมั่นใจทุกการลงเมคอัพ

 

แนะนำ

beneficial  Ultimate Coverage Liquid Foundation  รองพื้นปกปิดริ้วรอย พร้อมช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน

 

ราศีเมถุน (ไพ่เดท)

 

การงาน

กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ องค์กรของคุณจะมีการปรับเปลี่ยน หรือมีการรีโนเวทสถานที่ทำงานรวมทั้งบุคลากรรอบข้างด้วย

การเงิน

ดูเหมือนว่าคุณเสียเงินไปกับการที่ต้องซื้อของใหม่ หรือซ่อมแซมของที่แตกหักพังเสียหาย รวมทั้งการทำประกัน ต่อทะเบียนรถ หรือเปลี่ยนยางรถ

ความรัก

ความสัมพันธ์กำลังอยู่ในโหมดที่มีปัญหา ถึงแม้ว่าจะอยู่ด้วยกันแต่ก็เหมือนคุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่คนเดียวอาจจะต้องหาเวลาที่จะเปิดใจคุย เพื่อปรับความเข้าใจกันบ้างก็ดีนะคะ คนโสดคุณยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใครเหมือนประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้คุณรู้สึกขยาดกับความรัก

สุขภาพ

รักษาสุขภาพหน่อย ดูเหมือนว่าคุณจะป่วยต้องเข้าโรงบาลอยู่บ่อยๆ 

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ความหม่นหม่อนดำคล้ำที่เกิดจากการทับถมกับของเซลล์เสื่อมสภาพ สามารถทำให้ออร่าในตัวคุณโดยทำลาย หมั่นสครับขัดผิวที่เสื่อมสภาพให้เนียนเกลี้ยงสีผิวสม่ำเสมอ ด้วย Scrubb ขัดผิว เพื่อเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส

 

แนะนำ

Glow & Smooth Facial Scrub  เจลสครับผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้าง และผิวเสื่อมสภาพให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยนช่วยต้านการอักเสบผิว พร้อมปรับสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น  

Glow & Smooth Body Scrub  ครีมสครับผิวกาย ช่วยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพบนชั้นผิวให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยนพร้อมซ่อมแซม และกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ถนอมรักษาความชุ่มชื่นสมดุลเป็นธรรมชาติ

 

ราศีกรกฎ (ไพ่เจ็ดดาบ)

 

การงาน

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของเอกสาร หรือถ้าคุณทำอะไรไม่ถูกต้องแล้วปิดบัง หรือหมกเม็ดอะไรไว้ เพราะมีโอกาสถูกตรวจเช็คตรวจสอบ หรือให้ระวังลูกน้องบริวารให้ดี

การเงิน

จะลงทุนทำอะไรต้องทำด้วยความระมัดระวัง รอบคอบ เพราะคุณมีโอกาสผิดพลาด หรือถูกโกงสูง ระวังคนจะเข้ามาหาผลประโยชน์จากคุณ

ความรัก

ดูเหมือนมีอะไรที่ทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจ ไม่ไว้ใจกัน หรือเกิดความหวาดระแวง อย่าคิดไปเองนะคะ เพราะจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสดใครเข้ามาต้องดูให้ดี เพราะไม่รู้ว่าจะมาดี หรือมาร้าย หรือมีอะไรปิดบังซ่อนเร้นคุณอยู่หรือเปล่า

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของกระเพาะอาหาร และระบบขับถ่ายไม่ปกติ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

กอบกู้ผิวทรุดโทรมของคุณให้กลับมาสดใส ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเม็ดบีดท์ธรรมชาติเพื่อจัดการกับผิวเสื่อมสภาพ พร้อมปรนนิบัติบำรุงอย่างต่อเนื่อง ช่วยแก้ปัญหาความหมองคล้ำ ดูแลผิวให้สดใสเต่งตึงอยู่เสมอ

 

แนะนำ

Passion of Polish Shower Scrub Enriched Formula  เจลอาบน้ำขัดผิว ด้วย Vitamin Moisturising Beads ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่น เปล่งประกายงดงาม 4 ความหอมสดชื่นจากผลไม้

Passion of Polish Body Moisturiser Enriched Formula  บำรุงผิวใสด้วย Vitamin Moisturising Beads ที่อุดมคุณค่าวิตามิน พร้อมผลัดผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส สดชื่น 3 ความหอมสดชื่นจากผลไม้

  • Cheerful Smile หอมหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
  • Love Blossoms หอมละมุน กล่ินดอกไม้แรกแย้ม
  • Blissful Dreams  หอมหวานอมเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

 

ราศีสิงห์ (ไพ่ราชินีพระจันทร์)

 

การงาน

บรรยากาศในการทำงานของคุณค่อนข้างอึดอัด มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก จนบ้างครั้งคุณก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวอย่างไร เป็นกลางไว้ดีที่สุด

การเงิน

มีเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวกับความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำศัลยกรรม ซื้อเสื้อผ้าใหม่ หรือของใช้ มีโอกาสได้เงินจากความเสน่หา

ความรัก

มีเรื่องดราม่าให้เกิดความไม่ไว้ใจ หรือไม่เข้าใจกันบ้างในบางครั้ง การที่คิดเองเออเองทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ คนโสดอยู่ในโหมดที่มีใครเข้ามาทำให้คุณรู้สึกวูบวาบหวั่นไหว แต่ก็ยังมีความไม่มั่นใจไม่แน่ใจ

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของฮอร์โมนในร่างกาย และระบบประจำเดือน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

กลิ่นเหงื่อกลิ่นอับ อาจลดทอนเสน่ห์  และสร้างปัญหาใหญ่ให้คุณผู้ชาย เลือกใช้สเปย์ระงับกลิ่นกายสำหรับคุณผู้ชาย โดยเฉพาะเพื่อทำให้คุณมั่นใจในทุกกิจกรรมค่ะ

 

แนะนำ

For Men Ultra Fresh Linen Mist  สเปรย์น้ำหอมลดกลิ่นอับของเสื้อผ้า ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ หอมยาวนาน 12 ชม.

 

ราศีกันย์ (ไพ่ห้าดาบ)

 

การงาน

ช่วงนี้ดูว่าจะมีความวุ่นวายไม่เป็นไปตามแผนตามแพลน คุณก็จะค่อนข้างวุ่นวานยุ่งเหยิงกับการบริหารจัดการพอสมควรเลยทีเดียว

การเงิน

ต้องระวังเรื่องของเครดิต เอกสารสัญญาที่อาจสร้างปัญหาให้กับคุณได้ รวมทั้งหนี้สินเก่าๆ จะวนเวียนกลับมาให้คุณปวดหัว 

ความรัก

คุณกำลังรู้สึกว่าต้องจับผิดแฟน หรือมีความไม่ไว้ใจ อาจจะเป็นเพราะคิดไปเอง หรือเค้ามีพฤติกรรมน่าสงสัย สถานการณ์เลยดูตึงๆ หน่อคนโสดอยู่ในโหมดตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน

สุขภาพ

ระวังอาการปวดคอ ปวดบ่า ปวดไหล่

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหน้าใสต้องมีมลทินของแผลเป็นจากร่องรอยสิว เพราะฉะนั้นต้องหมั่นปรนนิบัติดูแลสุขภาพผิวหน้าของคุณอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์มาเพื่อจัดการกับปัญหาสิวโดยเฉพาะ เพื่อปกป้องผิวหน้าคุณให้สวยใส ไร้รอยสิวกันค่ะ

 

แนะนำ

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน  24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water .. วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser .. โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum .. ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer .. ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.

 

ราศีตุลย์ (ไพ่ 2 ถ้วย)

 

การงาน

เป็นช่วงเวลาที่ต้องมีการเจรจาตกลง หรือยื่นประมูลบางอย่าง แต่ก็ได้รับการสนับสนุนที่ดี ติดต่ออะไรหรือประสานงานอะไรไว้ก็จะสำเร็จอย่างที่หวัง

การเงิน

กำลังจะมีโชคลาภจากคนรัก หรือคนใกล้ชิดนำโชคดีมาให้ ถ้ามีปัญหาเรื่องการเงินก็จะได้รับการสนับสนุนความช่วยเหลือ Support

ความรัก

ดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่างคู่ของคุณจะดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น จากที่เคยหงุดหงิดใส่กันก็เริ่มกลับสู่ภาวะปกติ คนโสดอยู่ในโหมดที่มีโอกาสได้รู้จักกับใครที่ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้น

สุขภาพ

มีโอกาสตั้งครรภ์ หรือมีปัญหาเรื่องของช่องท้อง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เสริมโหงวเฮ้งให้กับริมฝีปากด้วยสีสันสดใสฉ่ำวาว ริมฝีปากอวบอิ่ม ไม่แตกแห้ง พร้อมเสริมพลังให้การเจรจาราบรื่น

 

แนะนำ

beneficial Cherish Lip Sheer SPF 15  ลิปสติกระเรื่อสีบางเบา ผสานคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติ Wild Mango ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก พร้อม UV Filters ช่วยดูดซับ และสะท้อนรังสี UV

 

ราศีพิจิก (ไพ่เจ็ดไม้เท้า)

 

การงาน

ไม่ว่าจะมอบหมายหน้าที่อะไรมาคุณสามารถที่จะรับได้หมด อาจจะเป็นเพราะว่าเลี่ยงไม่ได้ หรือเพราะคุณเองก็รู้สึกท้าทายกับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ

การเงิน

ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องแบกรับ ทั้งรายจ่ายของตัวเอง และรายจ่ายของคนอื่นที่เหมือนคุณต้องแบกไว้คนเดียว

ความรัก

ถ้ายอมๆ กันบ้างไม่คิดจะเอาชนะกันความสัมพันธ์ก็ไม่มีปัญหา อาจจะต้องลดเรื่องอารมณ์ทุกอย่างก็จะปกติสุขเหมือนเดิม คนโสดบางทีคุณอาจจะรู้สึกว่าคุณไม่มีโชคเรื่องของความรัก เพราะจะมีความรักแต่ละครั้งก็ดูจะต้องเหนื่อยใจเหลือเกิน

สุขภาพ

ระวังปัญหาเรื่องกระดูกข้อมือ และหัวเข่า

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การปรนนิบัติบำรุงผิวกายหลังการอาบน้ำเป็นประจำสม่ำเสมอ จะช่วยเรียกคืนผิวเนียนนุ่ม สดใส อ่อนกว่าวัย เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้ผิวแห้งกร้าน สูญเสียความมั่นใจในเวลาที่ต้องโชว์ผิวนะคะ

 

แนะนำ

Princess Garden Shower & Bath Cream  ครีมอาบน้ำเนื้อละมุน ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื่น คืนความนุ่มเนียน สดใส

Princess Garden Body Moisturiser SPF10  โลชั่นเข้มข้นเสริมความยืดหยุ่นกระขับ เสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง ป้องกันการระคายเคือง ช่วยให้ผิวหอมชุ่มชื่นยาวนาน  

  • Amber Bloom .. หอมลึกลับ  ดึงดูดน่าค้นหา
  • Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ
  • Frangipani ..  หอมเรียบหรู  ทรงพลัง
  • Gardenia .. หอมละมุน  อ่อนหวาน  ชวนฝัน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล  อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Pink Blossom .. หอมหวาน  เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sweet Peony  .. หอมอ่อนหวาน  น่าทะนุถนอม

 

ราศีธนู (ไพ่สามถ้วย)

 

การงาน

คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเรื่องงาน เช่น การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง promote หรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมและเป็นงานที่คุณรอคอย มีการสอบอะไรโอกาสประสบความสำเร็จกำลังจะมา

การเงิน

ช่วงนี้คุณจะมีโชคลาภด้านการเงิน มีเงินเข้ามาบ่อยๆ รวมทั้งมีช่องทางรายได้พิเศษ คอมมิชชั่นพิเศษเข้ามา ช่วงนี้คุณรู้สึกโล่งขึ้นคล่องตัวขึ้น

ความรัก

แฮปปี้ดีมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น มีโอกาสได้ไปพักผ่อนท่องเที่ยวพร้อมทั้งครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักจากงานปาร์ตี้ หรือการประชุมสัมมนา

สุขภาพ

ระวังอาการท้องอืด จุกเสียด หรืออาหารไม่ย่อย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริ้วรอยฟ้องวัยบนใบหน้าต้องได้รับการปกปิด และปกป้อง ด้วยการเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่ไม่เหมาะกับสภาพผิว และสีผิวเพื่อให้คุณสวยมั่นใจไม่โป๊ะนะคะ

 

แนะนำ

beneficial BB Secret Smooth Powder  แป้งรองพื้นผสมบีบีเนื้อบางเบา ทว่าให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าสวยใสเปล่งประกายงดงาม

beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder  แป้งผสมรองพื้นปกปิดขีดสุด ลดเลือนริ้วรอย พร้อมเผยผิวเนียนเรียบกริ๊บแบบไร้ที่ติ