for MEN Mysterious Allure EDT เสน่ห์ความหอมโดดเด่น เย้ายวน ประทับใจคนรอบข้าง

 

เพราะความหอม คือ อาวุธลับที่ถูกนำมาใช้ในการปรับลุคสร้างเสน่ห์ให้ผู้ชายแต่ละคนมีความน่าสนใจ ที่แตกต่างกันไป OP for MEN จึงไม่หยุดนิ่งที่จะคัดสรรความหอมละมุนที่มีอยู่ในธรรมชาติ เป็นความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อปรุงแต่งเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับผู้ชาย  

สัมผัสปรากฏการณ์ความหอมจากน้ำหอมกลิ่นใหม่สุดเร้าใจ OP for MEN Mysterious Allure EDT คืออาวุธลับความหอมกลิ่นใหม่ของผู้ชายลุคไฮโซ สุดเนี๊ยบ โพรไฟล์เริ่ด ภายใต้สูตรพิเศษ Clean Beauty สู่ความหอมดึงดูดใจ ครีเอทคุณให้เป็นผู้ชายในฝันเปี่ยมเสน่ห์ได้ด้วยความหอมสุดเย้ายวนของน้ำหอมกลิ่นนี้  

OP for MEN Mysterious Allure EDT 

อาวุธลับความหอมเย้ายวน เปี่ยมเสน่ห์ดึงดูดความประทับใจ น้ำหอมกลิ่นเย้ายวนเปี่ยมเสน่ห์ที่ถูกครีเอทขึ้นจากการผสมผสานกลิ่นความสดชื่น อ่อนหวาน และความอ่อนโยนละมุนจากธรรมชาติ แนวกลิ่น Woody - Fougere ผ่านนวัตกรรมการหลอมรวมความหอมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ Natural Rejuvenating Complex™ ภายใต้สูตร Clean Beauty เริ่มจากกลิ่นความสดชื่นของ Ozonic & Pear ผสานกับความหอมอ่อนโยนของกลิ่นป่า กลิ่นดิน และกลิ่นความชื้น พร้อมเติมความละมุนด้วยกลิ่นนุ่มนวลของ Iris ปิดท้ายด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหล ชวนดึงดูดด้วยกลิ่นหอมของ Woody จนได้มาซึ่งมิติแห่งความหอมที่ถูกรังสรรค์เพื่อเหมาะกับบุคลิกของผู้ชายมาดเนี๊ยบลุคไฮโซ 

ปริมาณ :  50 ml / ราคา :  855.-

 

Fragrance Type : Woody – Fougere   

  • Top Notes  :  Bergamot – Ginger – Lavender - Sage
  • Middle Notes  :  Ozonic – Violet – Pear – Iris   
  • Base Notes  :  Cedarwood – Vetiver – Sandalwood - Myrrh


ความโดดเด่นของ for MEN Mysterious Allure EDT    

# Fragrance Type .. แนวกลิ่น Woody – Fougere เสน่ห์ความหอมอบอุ่น แฝงความสดชื่น สัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่เข้มแข็ง ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งอบอุ่น 

#  Longe Lasting Scent .. หอมลึกซึ้งต่อเนื่องยาวนาน 12 ชม.

#  Natural Rejuvenating ComplexTM .. นวัตกรรมการรวมตัวของความหอมจากธรรมชาติ 

 

#  Clean Beauty & Lilial Free Formulation .. ปราศจากสาร Lilial และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

#  Eco – Friendly .. หัวน้ำหอมที่ใช้สูตรนี้ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 60% กล่องบรรจุภัณฑ์เลือกใช้กระดาษ FSC ที่มีการปลูกป่าทดแทน 

 

ผู้ชายในแบบคุณต้องน้ำหอมกลิ่นไหน ? 

# กลิ่นวู้ดดี้ (Woody)

แนวกลิ่นแมกไม้ หอมลึกลับมีมิติความหอมกลิ่นไม้ซีดาร์และไม้สน เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการแสดงออกถึงความเป็นผู้นำ .. ให้ความรู้สึกอบอุ่น และมั่นคง

# กลิ่นฟูแจร์ (Fougere)

แนวกลิ่นคลาสสิก ความหอมกลิ่นเฟิร์น เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีบุคลิกร่าเริง สดใส ทว่ามีความซับซ้อน .. ให้ความรู้สึกสดชื่น  อบอุ่่น

# กลิ่นซิตรัส (Citris)  

แนวหอมหวานแฝงความสดชื่น ความหอมกลิ่นส้ม  และมะนาวเหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา .. ให้ความรู้สึกสดชื่น กระฉับกระเฉง

 

# กลิ่นสไปซี่ (Spicy)  

แนวกลิ่นเครื่องเทศ ความหอมพริกไทยดำ กานพลู เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างความประทับใจแรกพบ .. ให้ความรู้สึกเร้าใจ น่าค้นหา 

# กลิ่นโอเรียนทัล (Oriental)

แนวกลิ่นอบอุ่น ให้ความรู้สึกเลอค่า ความหอมกลิ่นอบเชย วนิลา เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง .. ให้ความรู้สึกหรูหรา ลึกลับ 

# กลิ่นโอโซนิค (Ozonic)  

แนวกลิ่นสดชื่น เย็นสบาย ความหอมกลิ่นทะเล หญ้าทะเล เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง .. ให้ความรู้สึกสดชื่น สบาย 

 

ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความหอมของผู้ชายลุคหรูโพรไฟล์เริ่ดกับน้ำหอมกลิ่นใหม่ for MEN MysteriousAllure EDT ความหอมเปี่ยมเสน่ห์ สุดเย้ายวน ดึงดูดความประทับใจ ได้พร้อมกันวันนี้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Shop Online ตลอด  24 ชม.