bene Collection ... Clean Beauty Makeup เมคอัพหนึ่งเดียวที่ครบทั้งสีสัน และการบำรุง

 

ถ้าคุณเป็นสาวผิวอ่อนไหวค่อนข้างเซนซิทีฟบอบบางแพ้กับ Everything และตอนนี้ก็กำลังเผชิญกับปัญหาแพ้ระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือเมคอัพที่ใช้รังสรรค์ความงามบนใบหน้า OK ค่ะ หายใจเข้าลึกๆ นะคะ เพราะนับจากนี้ความกังวลใจเหล่านี้กำลังจะหมดไป ด้วยตระหนักถึงความกังวลใจ และความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิง จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ Oriental Princess beneficial ผุดไอเดียในการครีเอทเมคอัพที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงในด้านการบำรุง และสีสันรวมไว้ภายในหนึ่งเดียวกัน โดยมีปัจจัยหลักที่ให้ความสำคัญกับคุณสมบัติในการบำรุงที่อ่อนโยนต่อผิวภายใต้ชื่อ bene Collection ต่อไปนี้  

 

bene Collection เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงทุกช่วงวัยที่ beneficial ตั้งใจครีเอทขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ต้องการผลิตภัณฑ์สีสันผสานคุณค่าบำรุงที่มีคุณสมบัติพิเศษอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย และนี่จึงเป็นครั้งแรกของ Beauty Items ด้านการบำรุงของสารสกัดจากธรรมชาติ Peach Blossom และสีสันภายใต้สูตร Clean Beauty ที่ออกแบบมาเพื่อผิวในสาวที่ทั้งนุ่มเนียน อ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง สดใส จึงเป็นผลิตภัณฑ์ความงาม และสีสันที่ช่วยปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังปลอดภัยไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อผิว 100% ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง เพื่อดึงเสน่ห์จากข้างใน ส่องประกายความสวย และมีความสุขในแบบของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร 

 

สารสกัดเด่นที่เป็นหัวใจของ bene

Peach Blossom สัญลักษณ์อันแสนสวยงามแห่งฤดูใบไม้ผลิ คือ ความงาม ความมั่นคง โชคลาภ และความยั่งยืน เป็นดอกไม้ที่มีบทบาทสำคัญในวัฒนธรรมจีนมาอย่างยาวนานหลายศตวรรษ และมีถิ่นกำเนิดในดินแดนเอเชียตะวันออก นอกเหนือจากรูปลักษณ์ความงามอันโดดเด่น ดอกพีชยังมีคุณสมบัติพิเศษที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ผิวจึงแลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิว ลดการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เสริมความชุ่มชื่นให้กับผิว และฟื้นฟูผิวสุขภาพดี พร้อมบรรเทาอาการเครียดได้อย่างดีเยี่ยม 

 

ครั้งแรกของเครื่องสำอาง สูตร Clean & Vegan

  • Clean Beauty ... สูตรผลิตภัณฑ์ที่สะอาด ปลอดภัย และปราศจากสารเคมีอันตรายผิว
  • Eco Friendly ... บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตร และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยการปลูกทดแทน
  • No Animal Testing ... ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีส่วนจากสัตว์ และไม่มีการทดสอบกับสัตว์  

 

bene Collection ... Clean Beauty Makeup

เมคอัพหนึ่งเดียวที่ครบทั้งสีสัน และการบำรุง

 

bene Happy Skin Multi Serum (Day & Night)

ซีรั่มเตรียมผิวเพื่อ Finish Look แบบ Glass Skin สูตรอ่อนโยนพิเศษ ซึมซาบเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก และอ่อนโยน อัดแน่นไปด้วยสารสกัดบำรุงสุดคลีน ทว่าเปี่ยมประสิทธิภาพที่ช่วยปลอบประโลม และล็อกเก็บความชุ่มชื่นผิว เสริมการทำงานของเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี เผยผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู  และกระจ่างใสน่าสัมผัส เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการบำรุงทุกสภาพ

ปริมาณ :  30 ml / ราคา 475.-

 

 

bene Hello Sunny Day CC Cream SPF50 PA++++

CC ครีมกันแดด ความลงตัวของคุณค่าบำรุงที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเมคอัพได้อย่างลงตัว อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสุดคลีนที่ช่วยปรนนิบัติบำรุงผิว ควบคู่ไปกับการปกป้องผิวจากแสงแดดแบบไฮบริด เนื้อสัมผัสจึงบางเบาสบายผิว และเปลี่ยนเป็นสีเบจทันทีที่เกลี่ยบนผิวหน้า จึงช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดกลมกลืนผิว เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างมั่นใจ   

ปริมาณ :  30 g / ราคา 515.-

 

 

bene All Day Bright Loose Powder

แป้งฝุ่นเซตผิวเนื้อละเอียดสูตรคลีน มอบสัมผัสที่บางเบาสบายผิว เซตเมคอัพให้คงความสดใสยาวนานตลอดวัน  พร้อมดูดซับความมันส่วนเกินทันทีที่ใช้ อำพรางจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ฟื้นคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว มอบผลลัพธ์ผิวสวยใสสมบูรณ์แบบอย่างมั่นใจ 

ปริมาณ :  15 g / ราคา 475.-  

 



bene Sparking Eye Liquid Eyeshadow

อายแชโดว์สูตรคลีนอุดมคุณค่าบำรุง เนื้อลิควิดสีสันแวววาว มอบสัมผัสที่เบาสบายบริเวณเปลือกตา ปรับลุคหรูด้วยสูตรพิกเม้นต์แน่นๆ และระยิบระยับประกายชิมเมอร์ เนื้อละเอียดแนบสนิท ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ตกร่อง มอบปรากฏการณ์ดวงตาสุดสวย เปล่งประกายความงามโดดเด่นเจิดจ้า 

ปริมาณ :  2.5 g / ราคา 295.-

 

 

bene Shine On Cheek &Lip Colour

ทินต์เนื้อครีม สำหรับทาแก้ม และริมฝีปาก เนื้อครีมเข้มข้นทว่ามอบสัมผัสนุ่มเบาดุจแป้ง เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่นด้วยสูตรคลีนผสาการบำรุง พวงแก้มเปล่งปลั่งสดใสแลดูมีเลือดฝาด สามารถครีเอทลุคสวยได้หลากหลายไม่จำเจน่าเบื่อ

ปริมาณ :  4.5 g / ราคา 315.-

 

เหตุผลดีๆ ที่ต้องเลือกใช้ bene Collection

  • ผลิตภัณฑ์ชุด Limited ที่ตอบโจทย์การบำรุง และเมคอัพในหนึ่งเดียว
  • ผลิตภัณฑ์ที่ครีเอทขึ้นมาเพื่อผิววัยรุ่นโดยเฉพาะ
  • ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวที่สุด
  • ใช้ง่าย แถมพกพาสะดวก
  • สูตร Vegan ที่ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ทดลองในสัตว์
  • Packaging มีีความทันสมัย  และมินิมอล

 

น่าใช้มากใช่มั้ยล่ะค่ะ .. อย่างนี้พลาดไม่ได้แระต้องไปสอยมาสวยกันชุดล่ะ แล้วมาสนุกสนานกับการแต่งแต้มสีสัน และปรนนิบัติดูแลผิวไปพร้อมๆ กันด้วยเมคอัพสุดคลีน bene Collection ด้วยกันที่ ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปกันให้สุดเหวี่ยง @ OP Shop Online ตลอด 24 ชม. กันไปเลยค่ะ